Các loại giấy dán tường giá rẻ

Các loại giấy dán tường đang là vật liệu trang trí nội thất rất được ưa chuộng hiện nay tại thị trường Việt Nam. Điều bạn đang quan tâm là giá các loại giấy dán tường giá rẻ như thế nào ?. Đây là điều khó xác định vì phần lớn các loại giấy dán tường trên thị trường hiện nay đến từ nhiểu thương hiệu khác nhau nên người tiêu dùng gặp không ít khó khăn trong việc định giá chính xác sản phẩm.

Các loại giấy dán tường đang là vật liệu trang trí nội thất rất được ưa chuộng hiện nay tại thị trường Việt Nam. Điều bạn đang quan tâm là giá các loại giấy dán tường giá rẻ như thế nào ?. Đây là điều khó xác định vì phần lớn các loại giấy dán tường trên thị trường hiện nay đến từ nhiểu thương hiệu khác nhau nên người tiêu dùng gặp không ít khó khăn trong việc định giá chính xác sản phẩm.

Giấy dán tường được yêu thích tại thị trường Việt Nam

Các loại giấy dán tường giá rẻ hiện nay trên thị trường

Cũng như những mặt hàng khác, giấy dán tường có rất nhiều loại từ cao cấp đến bình dân. Trong đó, các loại giấy dán tường nằm trong phân khúc giá bình dân được người tiêu dùng sử dụng phổ biến hơn cả.

Các loại giấy dán tường giá rẻ thường có chức năng chính là để trang trí và chống trầy xước. Cấu tạo của chúng khá đơn giản, gồm 2 lớp giấy lót chính và một lớp polime mỏng phủ bên ngoài.

Ưu điểm của loại giấy này là giúp tiết kiệm chi phí, phù hợp túi tiền của số đông người lao động tại thời điểm hiện tại, dễ dàng thi công cũng như tháo bỏ, mang tính thẩm mĩ cao đặc biệt rất an toàn cho sức khỏe.

Chúng có giá từ hai ba chục ngàn đến không quá 100 000 / m2. Tuy nhiên nếu sử dụng các loại giấy dán tường giá rẻ bạn phải chấp nhận rằng chúng sẽ không bền bỉ như các loại giấy cao cấp và không có các khả năng nhu cách âm, cách nhiệt, chống thấm tốt như sản phẩm giấy dán tường cao cấp.

Các loại giấy dán tường giá rẻ rất được ưa chuộng

Mua các loại giấy dán tường giá rẻ ở đâu tốt

Để mua được sản phẩm đúng giá và đúng chất lượng bạn nên tìm đến các cửa hàng lớn hoặc có uy tín lâu năm được nhiều khách hàng tin tưởng. Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu kĩ giá cả trước khi quyết định đến một cửa hàng nào đó mà giá của chúng không được niêm yết sẵn.

Trước khi mua bạn cũng nên có sự đo đạt kích thước cần dán để không gây lãng phí do thừa hoặc thiếu, nếu cần hãy nhờ đến sự tư vấn của nhân viên hoặc người có kinh nghiệm hướng dẫn.

Nếu vẫn còn phân vân, qúy khách hàng có thể truy cập trang web https://catphugia.com để biết thêm thông tin về giá các loại giấy dán tường một cách chính xác nhất. Đồng thời bạn cũng sẽ được tư vấn cụ thể về cách chọn giấy dán tường phù hợp.


Bài viết khác

Bán rèm cho phòng tắm

Để giúp cho phòng tắm thêm phần trang nhã thì bạn nên chọn những chiếc rèm mang màu sắc nhẹ nhàng, thiết kế đơn giản. Hiểu được tâm lý và nhu cầu của khách hàng nên chúng tôi đã bán rèm cho phòng tắm để giúp bạn giải quyết các vấn đề đó.


Địa chỉ bán phụ kiện rèm Roman giá rẻ

Để sở hữu một căn hộ sang trọng, hiện đại và tinh tế, chúng ta cần quan tâm đến thiết kế xây dựng và cách trang trí. Việc sử dụng rèm cửa trang trí vô cùng phổ biến và có nhiều công dụng quan trọng. Bạn đã lựa chọn được địa chỉ bán phụ kiện rèm Roman ưng ý nhất và giá tốt nhất hay chưa?


Bán rèm Roman độc đáo ở đâu?

Rèm cửa không những giúp điều chỉnh ánh sáng hài hòa cho căn phòng mà còn có công dụng trang trí rất độc đáo. Rèm cửa được thiết kế mang nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng nhằm phù hợp với sở thích của mỗi người. Bạn đã biết địa chỉ bán rèm Roman uy tín và độc đáo nhất hay chưa?


Chọn giấy dán tường cho phòng khách như thế nào cho phù hợp nhất?

Phòng khách là không gian sum họp của gia đình và để tiếp đón bạn bè, đồng nghiệp. Phòng khách cần được trang trí thật tinh tế cho phù hợp với sở thích của gia chủ. Đôi khi, việc trang trí phòng khách cũng cần phù hợp với không gian sẵn có. Rất nhiều người đã lựa chọn giấy dán tường để thay thế cho công việc sơn tường. Vậy chúng ta nên chọn giấy dán tường cho phòng khách thế nào để phù hợp với không gian nhất?


Cách lựa chọn giấy dán tường phòng khách phù hợp nhất

Hiện nay, các sản phẩm giấy dán tường đang rất phổ biến, sử dụng rộng rãi cho các không gian nội thất nhà ở, quán cà phê, quán karaoke hay những không gian đẳng cấp như nhà hàng, khách sạn. Bởi đây là sản phẩm đa dạng về mãu mã và vô cùng an toàn cho sức khỏe. Bạn đã biết cách lựa chọn giấy dán tường phòng khách phù hợp với không gian nhà mình hay chưa?


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo