Tư vấn nội thất

Giấy dán tường 3D giá tốt-không phản xạ ánh sáng-không mùi

Giấy dán tường 3D đã và đang là 1 xu hướng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, các mẫu giấy dán tường 3D tạo nên sự nổi bật cho không gian căn phòng. Chúng thích dán ở rất nhiều vị trí như điểm nhấn phòng khách, phòng ngủ, quán cafe, bar, karaoke….

Xem thêm

Giấy dán tường G.stone Hàn quốc cao cấp

Giấy dán tường G.stone Art Là một trong những dòng nhãn hiệu Giấy Dán Tường Hàn Quốc đẹp với nhiều chủng loại đa dạng màu sắc và họa tiết. G.Stone Art được dùng để trang trí tường nhà góp phần làm nổi bật kiến trúc nội thất cho một không gian đẹp.

Xem thêm

Mẫu giấy dán tường nhà bếp hiện đại cho gia đình bạn

Thay đổi nhà bếp bằng cách sử dụng giấy dán tường là việc việc làm rất dễ dàng và đem lại nhiều thay đổi. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn giấy dán tường màu sáng để cho nhà bếp thêm rộng. Sử dụng giấy dán tường là cách làm tuyệt vời để làm mới không gian bếp , đây cũng là cách trang trí vừa đơn giản, nhanh gọn lại tiết kiệm chi phí.

Xem thêm

Giấy dán tường Soho đẹp

Sản phẩm giấy dán tường SOHO Hàn quốc cao cấp có nhiều mẫu mã chủng loại phong phú và đa dạng . Mẫu mới, đẹp, sang trọng, ấm áp phù hợp hầu hết mọi nhu cầu trong trang trí không gian nội thất.

Xem thêm

Giấy dán tường Cao cấp Hàn quốc đẹp

Giấy dán tường cao cấp được nhập khẩu hoặc sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc đã trở thành thương hiệu khá quen thuộc và tin dùng của người người khi chuẩn bị làm đẹp không gian sống. Với phong cách trẻ trung, hiện đại, hoàn toàn bắt kịp xu hướng thời đại đã khiến các mẫu mã thiết kế của giấy dán tường cao cấp Hàn Quốc luôn được mọi người ưa chuộng và chọn cho ngôi nhà của mình.

Xem thêm

Giấy dán tường Cao cấp Nhật bản đẹp

Giấy dán tường cao cấp Nhật Bản xuất hiện khi nhu cầu của người tiêu dùng ngày một tăng cao hơn. Với một loạt đặc tính thiên về thi công, giấy dán tường Nhật Bản đã chứng minh khả năng tin dùng của khách hàng dành cho mình là tuyệt đối, dựa trên các tính năng ưu việt như: hỗ trợ cách âm, cách nhiệt tốt, chống ẩm mốc – mối mọt.

Xem thêm

Giấy dán tường cafe hiện đại tuổi teen

Để tạo phong cách ấn tượng, nhiều quán cà phê hiện nay khá ưa chuộng việc trang trí không gian bằng giấy dán tường. Lựa chọn này được xem như cách tính toán khá hợp lý bởi thay vì tốn công sức sơn lại tường, bạn có thể biến hóa cho không gian quán của mình thêm cá tính bằng sắc màu lẫn hoa văn hiện đại.

Xem thêm

Giấy dán tường Cao cấp Cổ điển Sang trọng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giấy dán tường cao cấp cổ điển như: giấy dán tường Ý, Thụy Sĩ, Pháp, Đức, Thụy Điển, Đan Mạch và Hà Lan … với mẫu mã đa dạng cùng giá cả hợp lý.

Xem thêm

Giấy dán tường Cafe chuyên nghiệp đẹp và sang trọng

Bạn đang dự định mở 1 quán cà phê. Đó là một ý tưởng tuyệt vời. Bởi đó là một nghành công nghiệp dịch vụ siêu lợi nhuận trên thế giới. Vậy tôi tin chắc rằng khi mở ra, bạn muốn quán của mình phải thật đông khách, làm ăn phải thật thuận lợi, phát đạt, quán của bạn phải càng ngày càng nổi tiếng.

Xem thêm

Giấy dán tường đẹp

Hiện nay, thị trường Giấy dán tường tại Việt Nam đang ngày càng được mở rộng và phát triển. Nếu kể đến xuất xứ thì có hàng loạt nhà nhập khẩu giấy dán tường từ châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan… và cả các nhà sản xuất trong nước đều ồ ạt cho ra lò những siêu phẩm dán tường hoa mỹ. Mỗi loại giấy dán tường sẽ có công dụng và chức năng riêng, vì thế khách hàng nên có bước tìm hiểu cơ bản về các loại giấy dán tường để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm

"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo