Các loại rèm cửa sổ phòng ngủ

Dưới đây là một số loại rèm cửa phòng ngủ cho các bạn tham khảo.

Rèm đôi

Đây là kiểu rèm vải truyền thống. Đầu rèm được tạo bởi các nhóm ly cách nhau, mỗi nhóm có 2 nếp gấp. Kiểu rèm này mang tới cho ta một phong cách rất riêng vừa nhẹ nhàng và thanh lịch, khoe được phần phụ kiện. Độ dài của phần gấp là 10cm, hoặc 12cm cho rèm cao trên 3m. Đối với nhà có thiết kế theo hình  hộp rèm gỗ hay hộc rèm âm trần (thường gặp ở các chung cư cao cấp) thì rèm ly kết hợp với phụ kiện có ray trượt là một lựa chọn đúng, rất dễ dàng cho việc lắp đặt và sử dụng. Nếu may đúng tiêu chuẩn và được đầu tư phụ kiện bằng các chất liệu như đồng, mạ đồng, sắt sơn màu, … thì rèm ly xứng đáng đứng đầu bảng.

rèm cửa sổ phòng ngủ

Rèm kéo, xếp lớp

Rèm kéo có thêm hệ thống phụ kiện kéo, thường được dùng cho cửa sổ trong phòng có diện tích nhỏ, cho không gian cần sự khoáng đạt, những nơi có diện tích cửa kính lớn và rộng chỉ cần che ánh sáng và nắng. Nếu số lượng rèm roman trong phòng ít, ta nên chọn loại vải có họa tiết và màu sắc sống động. Nếu số lượng rèm nhiều, nên trọn màu trơn, họa tiết chìm và màu sắc nhẹ nhàng. Rèm kéo rất thuận tiện dễ dàng kéo ra, kéo vào và làm gọn cũng như vệ sinh một cách nhanh chóng.

Rèm khuyên

Rèm khuyên là loại rèm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, rèm khuyên màg tới một phong cách rất sang trọng, nhưng đơn giản. Rèm khuyên vừa hiện đại vừa dễ sử dụng. Được sử dụng nhiều ở những nơi có phòng ngủ rộng. Khả năng chống nắng của rèm khuyên rất cao. Rèm khuyên có nhiều mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi lứa tuổi.

Võng rèm

Võng rèm có hai loại, loại cổ điển xếp lớp tạo phong cách sang trọng; loại thứ hai hiện đại và đơn giản được làm từ vải voan nhẹ và thoàng mát mang tới sự sang trọng cho người sử dụng, sự khác biệt và làm mới cảm xúc. Đây là loại rèm được các quý tộc nước ngoài yêu thích. Mang một vẻ đẹp sang trọng.

rèm cửa sổ phòng ngủ

Hộp rèm

Rèm có thiết kế hộp rèm cửa mang tới cho người sử dụng sự vương giả, quý phái và sang trọng. Hộp rèm thường được làm bằng khung gỗ, bên ngoài được bọc bằng một lớp vải. Thích hợp với những ngôi nhà có cửa cao và rộng. Hộp rèm rất gọn gàng phù hợp với những nơi như khách sạn, nhà nghỉ…

Bài viết trên là những chia sẽ về các loại rèm cửa giúp các bạn có thể lựa chọn được cho mình những loại rèm cửa tốt nhất. Xem thêm tại https://catphugia.com


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo