CÁC MẪU RÈM CỬA SỔ PHÒNG NGỦ CHO BÉ

Phòng trẻ em là một trong những không gian trong gia đình cần được trang trí đẹp mắt bởi vì trẻ em là lứa tuổi cần được quan tâm, chăm sóc đặc biệt. Một trong những cách trang trí phòng trẻ đó là sử dụng rèm cửa sổ. Cùng ngắm bộ sưu tập mẫu rèm cửa sổ phòng trẻ em đẹp ấn tượng dưới đây nhé!

Rèm vải 2 lớp hình ảnh

Với mẫu rèm vải 2 lớp có hình ảnh này chắc chắn bé nhà bạn sẽ rất thích. Với kiểu rèm vải hai lớp vừa trang trí cho phòng của bé lại vừa giúp cản sáng cản nắng tùy theo bản thân, dễ dàng điều chỉnh lượng ánh sáng đi vào phòng bé. Bạn có thể chọn cho bé những chiếc màn gió có hình như Hello kitty.

Rèm vải hình bông hoa

Mẫu rèm vải che cửa sổ với họa tiết là những bông hoa to, gợi lên một không gian rộng rãi, sáng sủa, và thoáng mát.

Rèm cửa sổ hình hoa sẽ làm tôn nên nét thiên nhiên, thơ mộng trong không gian dường như chật chội của phòng ngủ của mình. Nhất là các khu chung cư và nhà mặt phố, nơi có diện tích rất nhỏ.

Với những người thích hoa, họ luôn muốn trang trí không gian của mình thật hiều hoa và rèm cửa cũng không phải là ngoại lệ khi mà những bông trang trí trên rèm cửa luôn thật nhiều màu sắc và loài hoa khác nhau cho bạn lựa chọn.

Màn cửa phòng ngủ là nơi nghỉ ngời cuối cùng của một ngày và là nơi cần có không gian thoải mái. nhất là phòng ngủ của bé, chúng ta nên chọn nhiều họa tiết và bông hoa theo sở thích.

Rèm vải hình Chipi

Hình chipi là những hình ảnh không chỉ được trẻ em yêu thích mà ngay đến cả các bạn trẻ cũng thích hình ảnh này. Nếu chọn lắp đặt rèm vải hình ảnh này bé nhà bạn chắc chắn sẽ hài lòng, thích thú lắm đó.

Rèm vải mỏng

Đây là loại rèm cửa đẹp được sử dụng trong căn phòng có ít ánh sáng vì khả năng cản sáng của loại rèm này không được cao. Tuy nhiên, loại rèm này có tác dụng trang trí phòng rất hiệu quả.

Rèm Roman cửa sổ

Đây là loại rèm được thiết kế theo phong cách lãng mạn, tạo không gian ấm áp, nhẹ nhàng cho căn phòng. Loại rèm này hợp với những bé có tính cách điệu đà, sáng tạo.

Rèm màu hồng

Mẫu rèm này phù hợp với những bé gái thích sự điệu đà. Để không gian nhà thêm hiện đại, đẳng cấp hơn bạn nên thi công dát vàng nội thất.

Rèm và ga giường đồng màu nhau

Mẫu rèm này được thiết kế theo kiểu hình ảnh của rèm tương đồng với hình ảnh của ga giường và gối. 

Hy vọng với những mẫu rèm cửa sổ ở trên các bậc phụ huynh sẽ có ý tưởng sáng tạo độc đáo cho căn phòng của bé yêu nhà mình.

Xem thêm tại: https://catphugia.com/


Bài viết khác

Một số mẫu thiết kế rèm cửa sổ đẹp

Catphugia.com hôm nay xin giới thiệu các bác một số mẫu rèm cửa sổ đẹp cho phòng ngủ, phòng khách và phòng ăn. Các mẫu thiết kế rèm cửa sổ cho năm 2018 với đủ màu sắc cho các bác lựa chọn nhé.


Giấy dán tường nghệ thuật – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà bạn

Bạn cá tính, năng động và sành điệu? Bạn muốn thay đổi không gian của mình nhưng chưa tìm được ý tưởng? Vậy hãy để giấy dán tường nghệ thuật giúp bạn tạo nên một không gian hoàn hảo như ý bạn muốn nhé!


Giấy dán tường nghệ thuật Hà Nội

Giấy dán tường nghệ thuật Hà Nội hiện nay đang rất được sự tin yêu và ưa chuộng bởi khách hàng nên nó không ngừng phát triển để có thể tạo ra nhiều mẫu mã mới, đẹp mắt, chất lượng để đảm bảo mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà bạn.


Giấy dán tường nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

Giấy dán tường nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay đang rất được sự tin yêu và ưa chuộng bởi khách hàng nên nó không ngừng phát triển để có thể tạo ra nhiều mẫu mã mới, đẹp mắt, chất lượng mang lại màu sắc mới, diện mạo mới cho không gian sống của bạn.


Giấy dán tường nghệ thuật là gì?

Sự xuất hiện giấy dán tường nghệ thuật đã đem lại cho không gian sống của bạn một màu sắc mới, diện mạo mới. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để biết thêm thông tin giúp bạn có thể tự trả lời được câu hỏi giấy dán tường nghệ thuật là gì nhé.


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo