Chọn tranh giấy dán tường cho phòng khách như thế nào cho đúng?

Phòng khách cần được trang trí và sắp xếp các món đồ nội thất cho thật gọn gàng và mang tính thẩm mỹ cao. Trong đó, tranh giấy dán tường là một trong những lựa chọn hàng đầu để trang trí.

Phòng khách là nơi chúng ta tiếp khách đến nhà chơi, là nơi gia đình sum họp. Cho nên cần được thiết kế và sắp xếp các món đồ nội thất cho thật gọn gàng và mang tính thẩm mỹ cao. Trong đó, tranh giấy dán tường là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho việc trang trí. Vâyj cách chọn loại tranh này cho phòng khách như thế nào để có hiệu quả tốt nhất?

Tiêu chí chọn tranh giấy dán tường cho phòng khách

Tranh giấy dán tường là sản phẩm có tác dụng làm tăng tính thẩm mỹ rất cao. Chúng ta có thể sử dụng chúng để dán ở phòng khách vô cùng đơn giản  mà lại hiện đại, sang trọng. Căn phòng sẽ trở nên sống động, vui tươi hơn rất nhiều. Giá thành của sản phẩm này lại rất rẻ. Cho nên chúng được nhiều người yêu thích và chọn sử dụng.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã tranh giấy này. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn loại nào thì hãy tham khảo những tiêu chí dưới đây. Từ đó có thể đưa ra quyết định đúng đắn và phù hợp hơn.

Kích cỡ

Kích cỡ là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần chú ý. Chúng ta cần xem xét diện tích trống nơi treo tranh để lựa chọn kích thước của tranh. Hãy đảm bảo kích cỡ của tranh giấy phù hợp. Tránh trường hợp quá to chiếm diện tích quá lớn.
Điều này có thể mang lại cảm giác chật hẹp, rối mắt. Ngược lại, tranh quá nhỏ sẽ cảm thấy trống vắng. Bạn cần tính toán xem chỉ dùng tranh để trang trí cho phòng khách hay các vật dụng khác nữa. Từ đó có thể lựa chọn được kích cỡ tranh giấy phù hợp.

Họa tiết

Hoạ tiết là yếu tố sẽ quyết định bức tranh đó có đẹp hay không. Tuy nhiên, chúng ta không nên lựa chọn chỉ theo sở thích của mình. Đầu tiên, phong thủy là vấn đề quan trọng cần được tuân thủ khi chọn hoạ tiết tranh. Mọi người phải tìm hiểu kỹ những hoạ tiết phù hợp mang lại tài mệnh cho cả gia đình và không vi phạm các quy định.
Bên cạnh đó, họa tiết tranh giấy phải hài hòa với màu sắc và phong cách của phòng khách. Bạn phải tìm và chọn thật kỹ loại nào hợp với những yếu tố đó. Như thế thì tác dụng tăng tính thẩm mỹ của tranh mới phát huy được. Nếu không sẽ gây cảm giác khó chịu cho mọi người khi bước vào phòng khách.
Đặc biệt, bởi vì phòng khách là không gian chung của mọi thành viên trong gia đình nên hãy hỏi ý kiến của họ khi chọn họa tiết tranh. Mọi người sẽ yêu thích và giữ gìn bức tranh hơn. Đó là những yếu tố giúp bạn chọn ra bức tranh có họa tiết phù hợp nhất cho phòng khách của mình.

Giá cả

Giá của tranh giấy dán tường là một trong những vấn đề mà mọi người thắc mắc khi lựa chọn tranh giấy để trang trí phòng khách. Tranh giấy dán lên tường được làm từ vật liệu chính là giấy và keo dán. Cho nên bạn đừng lo vì chúng sẽ không đắt. Bạn phải tham khảo giá cả cẩn thận trước khi mua hàng để tránh các trường hợp mua không đúng giá. Sử dụng tranh giấy giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều chi phí trong việc trang trí nhà cửa nên mọi người cần lưu ý đến vấn đề này.

Bài viết trên đã chia sẻ cách chọn tranh giấy dán tường phòng khách phù hợp cho mọi nhà. Bạn có thể tham khảo để mua cho mình một bức tranh hài hòa với nội thất trong phòng. Trước tiên, hãy lựa chọn địa điểm mua hàng uy tín. Hiện nay có rất nhiều nơi chuyên bán các loại tranh này nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở bất cứ cửa hàng nào.
 


Bài viết khác

Top 10 mẫu giấy dán tường phòng khách đẹp "ngất ngây"

Bạn muốn dán lại tường phòng khách nhưng không biết nên sử dụng loại nào? Theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết được những mẫu giấy dán tường phòng khách đẹp nhất hiện nay.


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo