Giá rèm cuốn văn phòng

Giá rèm cuốn văn phòng có sự thay đổi khác nhau tùy theo chất liệu, thương hiệu và cả địa điểm phân phối. Chính vì thể để nắm bắt được chính xác gía các loại rèm cuốn văn phòng bạn cần tìm hiểu thật kĩ và có sự so sánh trên các web site khác nhau.

Các loại rèm cuốn văn phòng thông dụng hiện nay

Các loại rèm cuốn hiện nay với thiết kế đơn giản, mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Rèm cuốn ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt là nơi văn phòng, công sở đến các gia đình. Không gian kiế trúc trở nên sang trọng, thanh lịch hơn với bộ rèm cuốn văn phòng hiện đại. Cửa cuốn hoạt động lên xuống tự động nên rất tiện lợi cho người sử dụng.

Rèm cuốn văn phòng ngày càng được ưa chuộng

Rèm cuốn có thể được làm từ nhiều chất liệu như vải, gỗ, nilon, nhựa, sợi polyester,…tùy theo mục đích và điều kiện mà bạn có thể chọ loại phù hợp.

Thông thường ở những nơi như văn phòng, công sở thì rèm vải được sử dụng nhiều vì chúng có giá vừa phải, khả năng che chắn tốt và quan trọng hơn là thiết kế khá hài hòa với bầu không khí và phong cách văn phòng.

Giá các loại rèm cuốn văn phòng

Giá các loại rèm cuốn có thể dao động lên xuống tùy theo chất liệu, chất lượng, nhà sản xuất, và cả không gian địa lí.

Nếu bạn muốn chọn rèm cửa văn phòng, phòng làm việc, phòng họp có thể chọn loại rèm vải, có thiết kế rời, gồm nhiều lá ghép lại với nhau. Với thiết kế này cho phép bạn có thể điều chỉnh cưởng độ ánh nắng xuyên quan theo góc độ điều chỉnh của bạn, giúp không gian làm việc được thông thoáng, thoải mái hơn.

Bạn cũng có thể chọn loại rèm cuốn điều khiển tự động cho phòng tiếp khách hoặc phòng họcp làm tăng giá trị và nâng cao đẳng cấp trong mắt khách hàng.

Ngoài ra, rèm nhựa cũng là một lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc. Chất liệu nhựa khá bền, chống thấm, dễ lau chùi, phù hợp cho những nơi đông người như văn phòng công ty.

Rèm cuốn vải cho văn phòng

Rèm cuốn bằng gỗ thường có giá khá cao so với các loại khác do đặc thù chất liệu. Loại rèm này phù hợp hơn với các kiến trúc theo phong cách cổ điển, sang trọng nên ít được giới văn phòng sử dụng.

Truy cập trang web https://catphugia.com để tìm hiểu thêm về các loại rèm cuốn thông dụng và giá các loại rèm cuốn văn phòng. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí để có thể chọn cho mình loại rèm phù hợp nhất.


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo