Giấy dán tường 3D phong cảnh: Bí quyết thổi hồn cho không gian sống

Thay thế cho nền tường đơn điệu và bức bối, giấy dán tường 3D phong cảnh mở ra không gian phong cảnh, thiên nhiên rợn ngợp, rộng lớn mê hoặc và đắm say lòng người.

Trang trí nội thất, không gian với giấy dán tường không còn là hình thức quá xa lạ đối với người Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tưởng tượng được sức mạnh mà hình thức trang trí này có thể đem lại. Đôi khi, 1 bức tranh giấy dán tường 3D phong cảnh cũng có thể tạo nên nét khác biệt đến ngỡ ngàng cho không gian. Chẳng quá lời khi nói rằng sản phẩm này cũng như 1 hình thức nghệ thuật hết sức đặc biệt tô điểm cho không gian sống thêm muôn màu, muôn vẻ!

Đặc điểm của giấy dán tường 3D phong cảnh

Không như những sản phẩm giấy dán tường thông thường, giấy dán tường phong cảnh 3D thu hút người nhìn bởi mỗi sản phẩm được in hình ảnh 1 khung cảnh trọn vẹn với hình ảnh, màu sắc, bố cục hết sức rõ ràng. Chính vì thế mà đôi khi, cái tên “giấy dán tường phong cảnh” là không đủ mà cách gọi xứng đáng hơn phải là “tranh dán tường phong cảnh”.

Dù là cách gọi nào đi chăng nữa thì những sản phẩm này đã – đang tạo nên phong cách kiến trúc, trang trí không gian cực kỳ ấn tượng và đẹp mắt.

Chủ đề của những sản phẩm giay dan tuong phong canh hiện nay hết sức đa dạng. Người ta có thể in lên đó khung cảnh đồng quê êm ả thanh bình với ruộng lúa mênh mông hay đầm sen thanh tịnh, bát ngát; đó cũng có thể là cảnh biển bao la; núi rừng hùng vĩ; hồ nước phẳng lặng hay cảnh đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới như: Châu  u, châu Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, …

Tất cả những sản phẩm ấy đều có đặc điểm chung là sử dụng loại giấy dán tường chuyên dụng chất lượng cao (thường là giấy lụa hoặc giấy Hàn Quốc…), ứng dụng công nghệ in hiện đại để mỗi sản phẩm ra đời chân thật, sống động, thổi hồn mà mở rộng không gian sống.

Các loại giay dan tuong 3D phong canh hiện nay mang những đặc điểm nổi bật sau đây:

  • Mẫu tranh đa dạng, bạn có thể tự do lựa chọn hàng ngàn mẫu hình khi trực tiếp ghé thăm xưởng in.
  • Màu sắc tự nhiên, sống động đầy chân thực, sức độ, hoạ tiết của từng sản phẩm có thể điều chỉnh với sở thích quý khách nếu đặt riêng theo yêu cầu.
  • Sản phẩm có độ bền cao, với độ dai bền đặc trưng, khó rách xé, hư hỏng, có thể giữ được vẻ đẹp tối đa đến 10 năm .
  • An toàn, thân thiện nhờ mực in không chứa chất độc
  • Khả năng chống thấm nước cao, bề mặt nhẵn đẹp, ít bám bụi, dễ lau chùi.
  • Giá thành tương đương, không hề chênh lệch so với giấy dán tường truyền thống.

Ứng dụng và một số chủ đề, mẫu giấy dán tường phong cảnh đẹp

Giay dan tuong phong canh 3D ứng dụng hoàn hảo cho phòng khách gia đình, văn phòng công ty, nhà hàng, siêu thị, quán ăn, khách sạn, phòng hát karaoke …

Nếu bạn đang muốn làm mới cho không gian sống hiện đại, muốn hòa mình và thỏa sức ngắm nhìn thiên nhiên trong đa dạng chủ đề phong phú và hút mắt thì hãy lựa chọn 1 trong những chủ đề sau:

  • Giấy dán tường chủ đề phong cảnh thiên nhiên .
  • Giấy dán tường chủ đề bốn mùa (xuân, hạ, thu, đông).
  • Giấy dán tường chủ đề phong cảnh đồng quê.
  • Giấy dán tường chủ đề phong cảnh cảnh biển.
  • Giấy dán tường chủ đề kỳ quan, phong cảnh thế giới
  • Giấy dán tường 3D theo phong thủy, tranh vẽ phong cảnh …

Hy vọng bài viết trên đây đã đem lại cho bạn gợi ý đặc biệt cho việc trang trí không gian cùng với giấy dán tường 3D phong cảnh. Đã đến lúc làm mới nơi ở, văn phòng hoặc địa điểm kinh doanh bằng những hình ảnh hút mắt và sáng tạo. Chắc chắn hiệu quả mà sản phẩm này mang lại sẽ khiến người ta trầm trồ và vô cùng thích thú cho mà xem!


Bài viết khác

Cách chọn tranh giấy dán tường phòng ngủ đẹp

Bạn đang muốn biết cách chọn tranh giấy dán tường phòng ngủ đẹp như thế nào. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích nhất.


Giấy dán tường giá bao nhiêu?

Giấy dán tường là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay bởi nó không chỉ đẹp mà còn rất tiện ích. Vậy giấy dán tường giá bao nhiêu bài viết sau đây sẽ giúp bạn tính được chi phí.


4 lưu ý khi mua giấy dán tường đẹp và chất lượng nhất

Giấy dán tường là xu hướng trang trí phòng ốc được các gia đình yêu thích hiện nay. Bỏ túi 4 lưu ý khi mua giấy dán tường đẹp và chất lượng nhất sẽ giúp bạn có được không gian lý tưởng nhất!


Cát Phú Gia - Đại lý giấy dán tường Hàn Quốc chính hãng, cao cấp!

Bạn đang tìm nơi cung cấp giấy dán tường Hàn Quốc với số lượng lớn, giá tốt? Cát Phú Gia - đại lý giấy dán tường Hàn Quốc chính hãng, cao cấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!


Top 6 mẫu giấy dán tường hiện đại cho bạn tham khảo

Xu hướng sử dụng giấy dán tường thay cho những lớp sơn truyền thống đang ngày một gia tăng hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 6 mẫu giấy dán tường hiện đại cho các bạn.


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo