Giấy dán tường bếp hàn quốc hiện đại

Bắt đầu tạo cảm hứng bằng việc thay đổi không khí trong căn bếp xinh xắn của gia đình mình, bạn nghĩ sao? Hãy cùng Cát Phú Gia chúng tôi “tô màu” để có những mảng tường nhà bếp sinh động của Giấy dán tường nhà bếp Hàn Quốc..

Giấy dán tường từ lâu đã được người tiêu dùng rất ưa chuộng khi sử dụng thay cho việc sơn nhà hay vẽ tường trang trí. Khi sử dụng trong không gian phòng bếp, giấy dán tường đòi hỏi phải có thêm chức năng chống nhiệt để đảm bảo chất lượng sử dụng. Vì vậy, các loại giấy dán tường cách nhiệt đã nhanh chóng được các bà nội trợ tin dùng.
Dán trực tiếp lên tường cạnh bếp ga nhà bạn có tác dụng chống thấm dầu mỡ ,không thấm nước,chịu nhiệt tốt.Giúp bạn không phải nặng nhọc trong việc lau chùi bờ tường vàng óng mỡ,mùi hôi. Dán cách nhiệt,chống thấm dầu mở được thiết kế để dán lên phía tường bên cạnh bếp ga nhà bạn.
Giấy dán tường bếp Hàn Quốc là cách giải quyết vấn đề bếp gạch tốt nhất, được sản xuất từ chất liệu tráng nhôm, rất bền. Sau khi dán, không những làm cho khu vực bếp nhà bạn thêm sinh động, mà còn có thể bảo vệ bếp gạch không bị đổi màu trong thời gian dài, bất kể bạn tháo xuống bao lâu, cũng không để lại vết dán keo.
Giấy dán tường bếp Hàn Quốc được dán ở các bức tường gần bếp ga nên có kích thước 75x45cm, khá rộng, phủ hết bề mặt tường bếp tương ứng.
Đặc biệt, giấy dán tường bếp Hàn Quốc còn có nhiều hình trang trí rất bắt mắt và ngộ nghĩnh giống như một bức tranh sinh động, mang đến cho không gian phòng bếp của bạn một luồng sinh khí mới, tạo cảm hứng nấu ăn cho bất kỳ ai khi bước vào bếp. Với cách hình ảnh khác nhau như hình rau quả hình hoa cỏ, biển xanh hay hoa hồng…bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích và phong cách nội thất của gia đình.
Đã có Giấy dán tường bếp Hàn Quốc làm người bạn đồng hành rồi! Hãy yên tâm đầu tư và nấu những món ngon để chào đón ngày mới thật tươi vui ấm áp:


Bài viết khác

Giấy dán tường bếp đẹp

Gian bếp nhà bạn là nơi cả gia đình sum vầy, là mái ấm trong gia đình ban, là nơi gắn bó với chị em phụ nữ. Hãy tạo cho mình một phong cách riêng, một hứng thú trong gian bếp nhỏ chỉ với vài chi tiết đơn giản.


Giấy dán tường Cổ điển Cao cấp Châu âu

Giấy dán tường Cát Phú Gia xin giới thiệu đến các bạn cách thức trang trí phòng khách tuyệt đẹp với giấy dán tường cổ điển châu âu mẫu mới nhất của năm 2016. Các bạn có thể tự phối hợp cho mình một căn phòng với chất liệu giấy dán tường cổ điển, nhưng hoàn toàn phù hợp với phong cách sang trọng khi trang trí căn phòng.


Giấy dán tường B.O.S phòng khách chung cư

Có rất nhiều khuynh hướng cũng như lựa chọn cho việc sử dụng giấy dán tường cho phòng khách chung cư.Sau đây chúng tôi xin phép đưa ra một vài gợi ý cho bạn về việc lựa trọn mẫu giấy dán tường B.O.S phù hợp với chung cư bạn.


Giấy dán tường sapa phòng tắm bền và đẹp

Giấy dán tường là một xu hướng phù hợp, hiện đại trong lòng người tiêu dùng hiện nay và ngày nay chọn giấy dán tường cho Sapa không còn xa lạ. Chọn được giấy dán tường hoàn hảo là khi sản phẩm đáp ứng được nhu cầu trang trí, thích hợp với yêu cầu, chức năng và đặc điểm của từng phòng riêng biệt.


Giấy dán tường Dream world trẻ em đẹp

Giấy dán tường phòng trẻ em thông dụng nhất chuyên dùng dán cho phòng trẻ em ở Việt Nam hiện nay là dòng giấy dán tường Hàn Quốc Dream World.


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo