Giấy dán tường quán cafe chuyên nghiệp

Giấy dán tường quán cafe chuyên nghiệp

Bên cạnh đồ uống chất lượng, phục vụ chuyên nghiệp thì một trong những cách để thu hút khách hàng ghé thăm các quán cà phê là phong cách thiết kế ấn tượng, độc đáo. Nhưng công việc trang trí quán không đơn giản mà cần phải có một sự chuyên nghiệp của các kiến trúc sư thiết kế, để thiết kế hoặc trang trí quán cafe theo ý tưởng của mình thì chi phí không rẻ tí nào. Giải pháp cải thiện không gian quán cafe tiết kiệm chi phí nhưng không kém phần sang trong là kết hợp giữagiấy dán tường mang lại sự sang trọng, ấn tượng cho quán.
Đối với các quán cafe phục vụ cho các bạn trẻ teen thường chúng ta nên chọn màu sắc tươi sáng kết hợp với những chi tiết hoa văn đơn giản sẽ tạo được những đường nét trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng. Với những không gian sáng, bạn nên chọn tone màu đen, màu tối làm chủ đạo kết hợp với các đường nét hoa văn có họa tiết lớn làm điểm nhân cho quán.
Phong cách thiết kế của hầu hết các quán cà phê hiện nay là chọn một bức tường từ ngoài vào trong, hoặc thường chọn quầy pha chế để tạo điểm nhấn cho quán. Giấy dán tường cho quán cafe được lựa chọn chủ yếu là chủ đề phong cảnh thành phố, hoặc những cảnh thiên nhiên xanh thoáng mang lại cảm giác dễ chiu khi khách ngồi tại quán hưởng thụ và nhấm nhách từng tách café hay các bạn trẻ thưởng thức tận hưởng hương vị của những ly trà sữa tươi mát.
Nếu thiết kế quán theo một phong cách riêng, quán theo phong cách trẻ trung, quán cafe gần gũi với thiên nhiên thì việc lựa chọn mẫu giấy dán tường phù hợp cho quán phải linh động và phải tính toán rất kỹ càng.
Dưới đây Công ty TNHH Cát Phú Gia chúng tôi có thể giúp cho quán của từng gia chủ sinh động và thu hút khách hơn với những mẫu giấy dán tường dưới đây:


Bài viết khác

Giấy dán tường It’space phòng ngủ

Sử dụng giấy dán tường là cách thức nhanh gọn và tiện lợi nhất để làm mới không gian nhà. Đối với phòng ngủ, căn phòng được xem là cực kỳ quan trọng trong ngôi nhà, nếu bạn muốn làm mới nó, tạo cảm giác tươi trẻ, ấn tượng, bắt mắt, thay thế hình ảnh căn phòng cũ kỹ ban đầu, thì giấy dán tường It space cho phòng ngủ là lựa chọn hợp lý nhất.


Những lưu ý khi chọn giấy dán tường hàn quốc

Giấy dán tường Hàn quốc sản phẩm phổ thông nhất của Việt Nam hiện nay, chúng có mặt đầu tiên tại Việt Nam từ đầu thế kỷ 20. Hiên nay sau hơn 1 thập kỷ, chúng đã và đang khẳng định vị thế số 1 của mình trên thị trường giấy dán tường Việt Nam.


Giấy dán tường Hàn quốc

Giấy dán tường Hàn quốc sản phẩm phổ thông nhất của Việt Nam hiện nay, chúng có mặt đầu tiên tại Việt Nam từ đầu thế kỷ 20. Hiên nay sau hơn 1 thập kỷ, chúng đã và đang khẳng định vị thế số 1 của mình trên thị trường giấy dán tường Việt Nam.


Giấy dán tường It space phòng khách

Giấy dán tường It space phòng khách


Giấy dán tường Hàn quốc phòng khách

Mua căn hộ chung cư hiện nay là một trào lưu thông minh và lý tưởng của các mô hình gia đình trẻ, hai vợ chồng cùng hai người con có thể sống thoải mái, tiện nghi và sang trọng trong một căn hộ chung cư vừa phải. Và đặc biệt hơn nữa, mô hình chung cư hiện đại luôn áp dụng hình thức giấy dán tường Hàn quốc hiện đại để tô điểm không gian cho căn hộ của mình.


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo