Những lưu ý khi chọn giấy dán tường hàn quốc

Những lưu ý khi chọn giấy dán tường hàn quốc

Nhiều căn hộ chung cư quyết định trang bị cho những bức tường trong căn nhà mình bằng giấy dán tường Hàn quốc, tuy nhiên họ lại lo lắng vì không biết kết hợp ra sao cho phù hợp với không gian căn phòng. Sau đây là những lưu ý khi dán tường cho căn hộ chung cư.
1. Chọn màu nhẹ nhàng
Khi sử dụng giấy dán tường Hàn quốc cho toàn bộ không gian thì nên chọn màu nhẹ nhàng, họa tiết chìm để không làm rối mắt, có thể tạo điểm nhấn bằng mẫu giấy khác tại một vài vị trí nhất định. Gia chủ cũng có thể chỉ sử dụng giấy ở một mảng tường trong phòng khách, phòng ngủ hay bếp để tạo điểm nhấn nhưng cần phối hợp hài hòa với đồ nội thất trong nhà.
2. Chú ý đến từng không gian trong nhà
Phòng khách là nơi giao tiếp nhiều nên việc chọn giấy dán tường rất quan trọng. Nếu muốn gây ấn tượng, không nên dùng một loại hoa văn cho tất cả các vách. Nên dán giấy có hoa văn nổi và đậm hơn cho bức tường chính. Đây nơi dễ nhìn thấy từ của bước vào, thường đặt bộ salon hoặc sau kệ ti vi. Các bức tường còn lại dùng hoa văn nhạt hơn hoặc màu trơn để làm nổi bật bức tường chính.
3. Giấy dán tường cho phòng của bé
Ở phòng của bé thì các mẫu giấy dán tường Hàn quốc cho bé thiên về các loại hình ngộ nghĩnh. Hiện nay, để tạo những bức tường có màu sắc tươi sáng, sinh động, các bậc phụ huynh có thể dùng giấy dán tường Hàn quốc cao cấp hoặc vẽ tranh lên tường bằng sơn. Nhiều gia đình chọn giấy dán tường Hàn quốc vì màu sắc đa dạng, đẹp mắt lại dễ thay đổi khi trẻ chán.
4. Đối với nhà có nhiều góc cạnh
Những căn hộ chung cư nho nhỏ thường có nhiều góc cạnh, cột, bạn có thể ghép nhiều mẫu với các họa tiết hoa văn khác nhau tạo cho không gian nhà bạn mềm mại hơn bạn không còn khó chịu với các cột hay các góc cạnh.
5. Phối màu hài hòa
Phương pháp phối màu có thể giúp bạn sử dụng cùng tông giấy giữa giấy trơn màu với các họa tiết. Nếu như giấy trơn của bạn có màu xanh nhạt thì mảng hoa văn nên có màu xanh đậm hơn cùng tông sẽ làm cho không gian của bạn rộng và đẹp hơn. Các bạn cũng có thể chọn giấy dán tường Hàn quốc theo phong thủy.
Với các khu vực khác trong nhà như hành lang, phòng ngủ, các sảnh chung, khoảng thông tầng có thể sử dụng giấy dán có hoa văn giống thiên nhiên. Ở đây ta nên dùng chậu cây tạo nên cảm giác xanh tươi.
6. Tham khảo ý kiến từ nhiều người
Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm giấy dán tường giá rẻ, để tiết kiệm chi phí bạn nên tham khảo từ thông tin cách bố trí nội thất từ các kiến trúc sư hay các đơn vị nhập khẩu giấy dán tường.


Bài viết khác

Giấy dán tường Hàn quốc phòng khách

Giấy dán tường Hàn quốc phòng khách


Giấy dán tường Hàn quốc giá rẻ Hà Nội

Giấy dán tường Hàn quốc giá rẻ Hà Nội


Giấy dán tường Hàn quốc giá rẻ phòng ngủ

Giấy dán tường Hàn quốc giá rẻ phòng ngủ, Phòng ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc và còn là nơi có không gian riêng tư và nó giúp giữ gìn hạnh phúc lứa đôi.


Giấy dán tường Hàn quốc giá rẻ đẹp

Với nhiều sản phẩm giấy dán tường hàn quốc giá rẻ đẹp và cao cấp có mặt trên thị trường, chúng tôi luôn luôn tự tin mang đến cho các bạn những dòng sản phẩm giấy dán tường hàn quốc giá rẻ và chất lượng cao. Đối với một căn hộ chung cư mới hay đã sử dụng lâu năm, bạn hoàn toàn có thể sử dụng mẫu giấy dán tường để giúp biến đổi không gian riêng của mình thành một căn hộ chung cư cao cấp với những bề mặt tường được phủ đầy hoa và những họa tiết sang trọng bậc nhất được ví như khách sạn 5 sao.


Giấy dán tường Charmant Hàn quốc hiện đại

Đây là các dòng sản phẩm giấy dán tương mới nhất của công ty TNHH Cát Phú Gia. Chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối giấy dán tường của các hãng như :Nhật Bản, Hàn Quốc cao cấp, Đức,Đài Loan…


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo