Giấy dán tường Cafe chuyên nghiệp đẹp và sang trọng

Bạn đang dự định mở 1 quán cà phê. Đó là một ý tưởng tuyệt vời. Bởi đó là một nghành công nghiệp dịch vụ siêu lợi nhuận trên thế giới. Vậy tôi tin chắc rằng khi mở ra, bạn muốn quán của mình phải thật đông khách, làm ăn phải thật thuận lợi, phát đạt, quán của bạn phải càng ngày càng nổi tiếng.

Để tạo phong cách ấn tượng, nhiều quán cà phê hiện nay khá ưa chuộng việc trang trí không gian bằng giấy dán tường. Lựa chọn này được xem như cách tính toán khá hợp lý bởi thay vì tốn công sức sơn lại tường, bạn có thể biến hóa cho không gian quán của mình thêm cá tính bằng sắc màu lẫn hoa văn hiện đại.

Tùy theo phong cách trang trí quán, bạn có thể lựa chọn những mẫu giấy dán tường phù hợp. Mỗi màu sắc đều mang đến một sắc thái riêng biệt, sử dụng những mảng màu để làm nên phong cách riêng cho quán chính là điều giấy dán tường có thể mang đến. Giấy dán tường xuyên suốt trên những đường nét, hình khối đơn giản, cách bố trí tiết kiệm chi tiết sẽ đảm bảo mật độ không quá dày và đem lại sự linh động, hài hòa cho nội thất bên trong quán của bạn.
Nếu bạn ưa thích phong cách đơn giản, những mẫu giấy dán tường với hoa văn và màu sắc nhẹ nhàng là lựa chọn thích hợp nhất. Màu xanh lê kết hợp với hoa văn kẻ sọc tạo cho bạn có cảm giác mảng tường cao hơn. Màu đỏ huyền bí thể hiện sự sang trọng, màu vàng nhạt đưa bạn đến không gian thư thái, dễ chịu. Tông xanh non hay trắng thanh nhã lại là khúc dạo đầu cho sự mát mẻ và trong lành…
Dưới đây là những mẫu giấy dán tường café mà Công Ty TNHH Cát Phú Gia chúng tôi đã và đang xây dựng được lòng tin của người tiêu dùng hiện nay:


Bài viết khác

Giấy dán tường đẹp

Hiện nay, thị trường Giấy dán tường tại Việt Nam đang ngày càng được mở rộng và phát triển. Nếu kể đến xuất xứ thì có hàng loạt nhà nhập khẩu giấy dán tường từ châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan… và cả các nhà sản xuất trong nước đều ồ ạt cho ra lò những siêu phẩm dán tường hoa mỹ. Mỗi loại giấy dán tường sẽ có công dụng và chức năng riêng, vì thế khách hàng nên có bước tìm hiểu cơ bản về các loại giấy dán tường để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.


Giấy dán tường bếp hàn quốc hiện đại

Bắt đầu tạo cảm hứng bằng việc thay đổi không khí trong căn bếp xinh xắn của gia đình mình, bạn nghĩ sao? Hãy cùng Cát Phú Gia chúng tôi “tô màu” để có những mảng tường nhà bếp sinh động của Giấy dán tường nhà bếp Hàn Quốc..


Giấy dán tường bếp đẹp

Gian bếp nhà bạn là nơi cả gia đình sum vầy, là mái ấm trong gia đình ban, là nơi gắn bó với chị em phụ nữ. Hãy tạo cho mình một phong cách riêng, một hứng thú trong gian bếp nhỏ chỉ với vài chi tiết đơn giản.


Giấy dán tường Cổ điển Cao cấp Châu âu

Giấy dán tường Cát Phú Gia xin giới thiệu đến các bạn cách thức trang trí phòng khách tuyệt đẹp với giấy dán tường cổ điển châu âu mẫu mới nhất của năm 2016. Các bạn có thể tự phối hợp cho mình một căn phòng với chất liệu giấy dán tường cổ điển, nhưng hoàn toàn phù hợp với phong cách sang trọng khi trang trí căn phòng.


Giấy dán tường B.O.S phòng khách chung cư

Có rất nhiều khuynh hướng cũng như lựa chọn cho việc sử dụng giấy dán tường cho phòng khách chung cư.Sau đây chúng tôi xin phép đưa ra một vài gợi ý cho bạn về việc lựa trọn mẫu giấy dán tường B.O.S phù hợp với chung cư bạn.


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo