Bán rèm phòng tắm

Trên thị trường ngày càng có nhiều cửa hàng bán rèm phòng tắm với đa dạng về hình thức, kiểu dáng cũng như giá thành. Vì sao rèm phòng tắm lại được khách hàng ưa chuộng đế vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Trên thị trường ngày càng có nhiều cửa hàng bán rèm phòng tắm với đa dạng về hình thức, kiểu dáng cũng như giá thành. Vì sao rèm phòng tắm lại được khách hàng ưa chuộng đế vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Rèm phòng tắm

Giới thiệu rèm phòng tắm

Đối với không gian gia đình Việt hiện nay, thay vì chọn những phòng tắm được thiết kế với tường chật chội, bí bách, tốn nhiều chi phí. Nhiều gia đình chọn sử dụng các mẫu rèm phòng tắm không thấm nước. Đây là biện pháp hữu hiệu tiết kiệm diện tích và chi phí.

Đặc biệt, những không gian nhà tắm kết hợp rèm cùng với kính mang tới sự tiện lợi, hiện đại nhất cho căn phòng. Khi sử dụng rèm chống thấm cho nhà tắm có thể vén rèm sau khi tắm giúp làm rộng và thông thoáng không gian.

Những mẫu rèm vải không thấm nước sẽ tránh bị ẩm mốc, hư hỏng bởi nước cùng độ ẩm cao trong nhà tắm. Đặc biệt sản phẩm rèm có nhiều mẫu mã khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng, không gian của khách hàng. Chính vì sự tiện lợi mà loại rèm cửa này hiện được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Sản phẩm rèm vải cho nhà tắm này được may từ vải polyester. Vải này có giá thành tương đối thấp, những họa tiết được in trên bề mặt độc đáo, khá sắc nét và khó bị bay màu.

Rèm phòng tắm có khả năng chống nước, không ẩm mốc, đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh, giúp bạn không tốn nhiều thời gian giặt giũ.

Tiêu chí để khách hàng có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng bán rèm phòng tắm

Cách phục vụ và hỗ trợ khách hàng:

Thái độ của các nhân viên tại cơ sở phải nhiệt tình, giới thiệu các sản phẩm cho khách hàng lựa chọn một cách chu đáo.

Chào đón khách hàng niềm nở.

Tư vấn nhiệt tình cho khách hàng và luôn đối xử vui vẻ dù khách hàng có mua sản phẩm hay không.

Chất lượng sản phẩm:

Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.

Các sản phẩm phải có đủ màu sắc, đặc biệt phải có màu sắc nhẹ nhàng trăng nhã vì phòng tắm không nên lựa các màu sắc quá bắt mắt sẽ cảm thấy khó chịu.

Các sản phẩm luôn đa dạng về mẫu mã, thiết kế đơn giản không cầu kỳ.

Chất liệu vải phải bền đẹp, không thấm nước, không mốc vì phòng tắm thường là nơi tiếp xúc với nước nhiều nhất

Rèm phòng tắm

Qua đây các bạn đã biết được nguyên nhân vì sao rất nhiều cửa hàng bán rèm phòng tắm lại được khách hàng ưa chuộng đến vậy. Rèm phòng tắm mang lại cho chúng ta rất nhiều tiện ích, đặc biệt nó làm cho không gian nhà bạn rộng rãi hơn, thoáng mát và thoải mái.

Những nhà có diện tích nhỏ như ở các thành phố lớn thì việc lựa chọn rèm phòng tắm luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà bạn. Vì vậy khi khách hàng có nhu cầu hãy đến với Cát Phú Gia, web: https://catphugia.com/  để được tư vấn và hỡ trợ. Chúng tôi cam kết luôn mang đến các sản phẩm uy tín chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

 


Bài viết khác

Bán rèm cửa phòng tắm

Dựa vào đặc thù của phòng tắm mà các bạn nên lựa chọn loại rèm cửa sao cho phù hợp. Việc lựa chọn sản phẩm tại các cơ sở bán rèm cửa phòng tắm của bạn như thế nào để mang lại không gian thoải mái nhất đó luôn là điều mà nhiều người phải đắn đo. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!


Giá bán giấy dán tường phòng ngủ hiện nay trên thị trường

Trang trí nội thất phòng ngủ – dán giấy dán tường phòng ngủ hiện nay khá phổ biến. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng giấy dán tường để trang trí phòng ngủ, thị trường cung cấp rất hiều loại giấy mới mức giá khác nhau để người dùng có thể thỏa mái lựa chọn.


BẢNG BÁO GIÁ GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

Giấy dán tường hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất. Loại giấy này đang có sức thu hút mạnh đối với người dùng. Đặc biệt là giấy dán tường Hàn Quốc với sự đa dạng về màu sắc cũng như họa tiết. Chúng tôi xin cung cấp bảng báo giá giấy dán tường Hàn Quốc.


BẢNG GIÁ GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

Bảng giá giấy dán tường Hàn Quốc cung cấp đầy đủ các thông tin về mẫu mã, thiết kế cũng như giá thành của sản phẩm này. So với vật liệu truyền thống như sơn thì giấy dán tường Hàn Quốc tiện lợi và mới mẻ hơn. Hãy tìm hiểu kỹ lưỡng về loại giấy này để có đươc quyết định đúng đắn cho căn phòng của bạn.


BÁO GIÁ RÈM CỬA CAO CẤP CHO NGÔI NHÀ HIỆN ĐẠI

Chắc chắn rằng bạn sẽ yêu thích những chiếc rèm cửa cao cấp cho ngôi nhà của mình. Bạn chỉ cần đầu tư một chút thì sẽ có một không gian hoàn toàn ưng ý với những thiết kế ấn tượng thông qua những bộ rèm cửa đẹp và sang trọng. Với báo giá rèm cửa cao cấp bạn sẽ dễ dàng để lựa chọn bộ rèm cửa phù hợp.


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo