BẢNG BÁO GIÁ GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

Giấy dán tường hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất. Loại giấy này đang có sức thu hút mạnh đối với người dùng. Đặc biệt là giấy dán tường Hàn Quốc với sự đa dạng về màu sắc cũng như họa tiết. Chúng tôi xin cung cấp bảng báo giá giấy dán tường Hàn Quốc.

Giấy dán tường hiện nay đang được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất. Loại giấy này đang có sức thu hút mạnh đối với người dùng. Đặc biệt là giấy dán tường Hàn Quốc với sự đa dạng về màu sắc cũng như họa tiết. Chúng tôi xin cung cấp bảng báo giá giấy dán tường Hàn Quốc.

Bảng báo giá giấy dán tường Hàn Quốc

Giấy dán tường Hàn Quốc

Việc chọn lựa giấy dán tường có gam màu sáng sẽ làm cho căn phòng của bạn sáng lên và tạo cảm giác căn phòng trở nên rộng rãi hơn, thoáng mát hơn. Những bức tường đẹp sẽ để lại ấn tượng tốt cho các vị khách viếng thăm nhà bạn. Tạo một không gian cởi mở và thân thiện cho chủ nhà.

Những loại giấy dán tường Hàn Quốc vừa mang nét cổ điển vừa hiện đại, sở hữu gam màu trung tính tạo nên sự sang trọng, không gian đầm ấm cho gia đình quây quần.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc bằng cách đặt in theo mẫu mã, kích thước không giới hạn để phù hợp với không gian nhà bạn. Giấy dán tường được in trên nhiều chất liệu đặc biệt có thể lau chùi được và độ tương phản khá cao.

Hoa văn nhẹ nhàng phù hợp với màu sàn và màu trần nhà, thời gian thi công nhanh chóng và bạn có thể dễ dàng thay đổi khi cần.

Bảng báo giá giấy dán tường Hàn Quốc

Chất liệu nhựa PP hoặc decal dán kính có giá 200.000đ/m2, chất liệu chuẩn giấy Hàn Quốc cao cấp có giá 300.000đ/m2 với chất liệu phủ kim sa khi chiếu ánh sáng vào giấy dán tường sẽ lấp lánh như kim tuyến cũng có cùng giá với chất liệu giấy Hàn Quốc.

Giấy dán tường Hàn Quốc

Ngoài ra giá cả có thể phụ thuộc vào độ lớn của giấy dán tường Hàn Quốc. Nếu mua với số lượng lớn thì giá cả sẽ rẻ hơn rất nhiều và còn có nhiều ưu đãi khác.

Sử dụng bảng báo giá giấy dán tường Hàn Quốc để biết thêm nhiều thông tin về chất liệu cũng như giá thành và màu sắc của từng loại giấy. Giấy dán tường sẽ đem lại cho bạn những lợi ích mà bạn không ngờ tới, không chỉ che chắn bức tường không bị hư bẩn qua thời gian mà còn tạo ra một không gian tươi mới, mang đậm phong cách Hàn Quốc cho những người yêu thích cái đẹp và cái mới. Hãy đến với https://catphugia.com/ để trang hoàng cho ngôi nhà thân yêu những bức tường đẹp.

 


Bài viết khác

BẢNG GIÁ GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

Bảng giá giấy dán tường Hàn Quốc cung cấp đầy đủ các thông tin về mẫu mã, thiết kế cũng như giá thành của sản phẩm này. So với vật liệu truyền thống như sơn thì giấy dán tường Hàn Quốc tiện lợi và mới mẻ hơn. Hãy tìm hiểu kỹ lưỡng về loại giấy này để có đươc quyết định đúng đắn cho căn phòng của bạn.


BÁO GIÁ RÈM CỬA CAO CẤP CHO NGÔI NHÀ HIỆN ĐẠI

Chắc chắn rằng bạn sẽ yêu thích những chiếc rèm cửa cao cấp cho ngôi nhà của mình. Bạn chỉ cần đầu tư một chút thì sẽ có một không gian hoàn toàn ưng ý với những thiết kế ấn tượng thông qua những bộ rèm cửa đẹp và sang trọng. Với báo giá rèm cửa cao cấp bạn sẽ dễ dàng để lựa chọn bộ rèm cửa phù hợp.


CÁC LOẠI GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

Các loại giấy dán tường Hàn Quốc xuất hiện trên thị trường Việt Nam những năm gần đây đã khiến nhiều người tò mò và sử dụng. Đến nay, giấy dán tường Hàn Quốc đã thực sự khiến người tiêu dùng Việt tin tưởng và yêu thích.


Cách chọn rèm phòng ngủ

Phòng ngủ tất nhiên không thể thiếu những chiếc rèm xinh xắn. Chúng tôi xin gợi ý cho các bạn chọn được cho mình những chiếc rèm phòng ngủ ưng ý nhất.


Các loại rèm cửa sổ phòng ngủ

Dưới đây là một số loại rèm cửa phòng ngủ cho các bạn tham khảo.


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo