Giấy dán tường phòng ngủ trẻ em đẹp và ngộ nghĩnh

Không gian phòng ngủ của trẻ em là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến não bộ và sự phát triển của trẻ. Chính vì vậy mà phòng ngủ cần được quan tâm, trang trí làm sao để phù hợp với tâm lý, tính cách của trẻ. Khi lựa chọn giấy dán tường phòng ngủ cần phải có những quy luật thống nhất, đảm bảo sự hài hòa trong không gian để có thể tạo nên những không gian vui tươi, đáng yêu cho bé thỏa sức khám phá căn phòng của mình.
Sự đồng bộ của nội thất và giấy dán tường là yếu tố khá quan trọng. Đối với bé gái sử dụng các mẫu giấy dán tường phòng ngủ có hình ảnh công chúa, thú bông, hoa lá thì kết hợp với các kiểu đồ dùng nghộ nghĩnh, dễ thương như những chiếc bàn học, tủ màu hồng xin xắn. Đối với các bé trai thì nên chọn các mẫu giấy dán tường hình ảnh mạnh mẽ hơn như các ô tô, máy bay, vũ trụ hoặc là các hình những siêu anh hùng để bé yêu có thể thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, sáng tạo vốn có của mình.
Lựa chọn Giấy dán tường phòng ngủ cho trẻ em cũng cần phải lắng nghe ý kiến của con mình, nên tham khảo ý kiến của bé xem bé thích những mẫu giấy dán tường như thế nào để lựa chọn mẫu giấy dán tường phù hợp, giúp bé yêu có thể yêu thích không gian xung quanh mình hơn và tăng tính tự lập cho bé.

Những mẫu Giấy dán tường phòng ngủ bé gái có phông nền màu hồng và với họa tiết các công chúa nhỏ nhắn xinh xắn sẽ tạo không gian điệu đà, ngộ nghĩnh cho bé gái, các mẫu giấy dán tường có họa tiết hoa lá, với tông màu xanh sẽ là yếu tố để tạo cho bé không gian hòa mình vào thiên nhiên và thỏa sức sáng tạo hơn, căn phòng với tông màu xanh, kết hợp với dán điểm nhấn cho bức tường với các họa tiết nhẹ nhàng cùng tông sẽ là điểm cộng cho không gian của phòng ngủ trẻ em.

Đối với việc lựa chọn giấy dán tường phòng ngủ bé trai nên sử dụng các hình ảnh bản đồ, vũ trụ để trẻ có thể thỏa sức khám phá thế giới xung quanh và phát huy tư duy sáng tạo của mình.

Dưới đây là một số mẫu Giấy dán tường phòng ngủ trẻ em mang tính sáng tạo và phát triển tư duy của trẻ em:


Bài viết khác

Giấy dán tường Zinia phòng khách

Giấy dán tường Zinia phòng khách


Giấy dán tường quán cafe chuyên nghiệp

Giấy dán tường quán cafe chuyên nghiệp


Giấy dán tường It’space phòng ngủ

Sử dụng giấy dán tường là cách thức nhanh gọn và tiện lợi nhất để làm mới không gian nhà. Đối với phòng ngủ, căn phòng được xem là cực kỳ quan trọng trong ngôi nhà, nếu bạn muốn làm mới nó, tạo cảm giác tươi trẻ, ấn tượng, bắt mắt, thay thế hình ảnh căn phòng cũ kỹ ban đầu, thì giấy dán tường It space cho phòng ngủ là lựa chọn hợp lý nhất.


Những lưu ý khi chọn giấy dán tường hàn quốc

Giấy dán tường Hàn quốc sản phẩm phổ thông nhất của Việt Nam hiện nay, chúng có mặt đầu tiên tại Việt Nam từ đầu thế kỷ 20. Hiên nay sau hơn 1 thập kỷ, chúng đã và đang khẳng định vị thế số 1 của mình trên thị trường giấy dán tường Việt Nam.


Giấy dán tường Hàn quốc

Giấy dán tường Hàn quốc sản phẩm phổ thông nhất của Việt Nam hiện nay, chúng có mặt đầu tiên tại Việt Nam từ đầu thế kỷ 20. Hiên nay sau hơn 1 thập kỷ, chúng đã và đang khẳng định vị thế số 1 của mình trên thị trường giấy dán tường Việt Nam.


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo