Top 5 địa chỉ mua giấy dán tường đẹp, chất lượng

Mua giấy dán tường ở đâu đẹp, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Sau đây là 5 địa chỉ bán giấy dán tường uy tín nhất theo đánh giá của chính người dùng.

Sử dụng giấy dán tường để trang trí vừa đẹp, vừa tiết kiệm và có thể dễ dàng thay thế. Tuy nhiên, mua giấy dán tường ở đâu đẹp, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Sau đây là 5 địa chỉ bán giấy dán tường uy tín nhất theo đánh giá của chính người dùng.

Công ty Cát Phú Gia - địa chỉ mua giấy dán tường đẹp, giá rẻ

Nếu tìm địa chỉ mua giấy dán tường đẹp, chất lượng và giá rẻ, chắc chắn Cát Phú Gia là lựa chọn số 1 cho bạn. Các mẫu giấy dán tường do công ty Cát Phú Gia thiết kế và thi công rất đa dạng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau như: nhà ở, quán cà phê, văn phòng,... Vì là hàng thiết kế, bạn có thể đặt hàng những mẫu giấy dán tường “có 1 không 2” tại đây. 

Chất lượng giấy dán tường của Cát Phú Gia cũng được đánh giá rất cao. Các mẫu giấy được sản xuất trên chất liệu giấy tốt, dày, có độ bền lên đến 8 năm. Đặc biệt, khi thay mới chỉ cần lột và làm sạch đơn giản, hoàn toàn không ảnh hưởng đến kết cấu tường.

  • Địa chỉ: TT11.22, Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0985627181- 0777901111

Công ty Bảo Việt - chuyên cung cấp giấy dán tường tại TP HCM

Công ty Bảo Việt chuyên cung cấp các sản phẩm giấy dán tường tại TP HCM. Các mẫu giấy dán tường của Bảo Việt có màu sắc đa dạng, hoa văn hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Giấy dán tường tại Bảo Việt thường được bán nguyên cuộn với kích thước tiêu chuẩn: 1,05m x 15,5m. Giấy dán tường của Bảo Việt cũng có giá tương đối phù hợp và chất lượng đảm bảo.

  • Địa chỉ: 101/40 Bắc Hải, P. 15, Q. 10, TP HCM
  • Điện thoại: 0909 463 218 - 0996 564 586

Công ty giấy dán tường Happy Home

Happy Home cũng là một trong những công ty cung cấp giấy dán tường đẹp, chất lượng tốt. Các mẫu giấy dán tường do Happy Home phân phối được nhập khẩu từ một số quốc gia như: Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản,...

Công ty Happy Home chuyên cung cấp các loại giấy dán tường cho căn hộ, văn phòng tại TP HCM. Các mẫu giấy dán tường tại Happy Home khá đa dạng. Công ty cũng hỗ trợ tư vấn mẫu giấy phù hợp nhất với không gian nội thất của khách hàng.
Địa chỉ: 711(35A) Lạc Long Quân P.10 Q. Tân Bình Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 711(35A) Lạc Long Quân P.10 Q. Tân Bình Tp. Hồ Chí Minh

Công ty trang trí nội thất Hà Phương

Xuất phát từ một công ty chuyên nhập khẩu vải trang trí nội thất, công ty Hà Phương đã mở rộng sang cung cấp các sản phẩm giấy dán tường. Nếu bạn muốn mua giấy dán tường đẹp, chất lượng thì Hà Phương là một địa chỉ đáng tin cậy.
Công ty có nhiều mẫu giấy dán tường như: giấy dán tường 2D, 3D, giấy dán tường vân gỗ,... Ở đây cũng thường xuyên nhập khẩu các sản phẩm giấy dán tường mới, phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

  • Địa chỉ: 204-206 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 083 349 8888

Công ty giấy dán tường ISS

Công ty ISS chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại giấy dán tường với giá cả cạnh tranh. Khách hàng mua giấy dán tường của ISS sẽ được tư vấn mẫu và giao sản phẩm tận nhà. Công ty cung cấp giấy dán tường đi kèm với bộ phụ kiện keo dán, hỗ trợ khách hàng thi công dán tường dễ dàng hơn.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công giấy dán tường, ISS luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Đây là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn đang muốn tìm mua giấy dán tường đẹp.

  • Địa chỉ: 1091 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 0913.106.109

Trên đây là top 5 địa chỉ mua giấy dán tường đẹp, chất lượng nhất hiện nay. Trong số đó, Công ty Cát Phú Gia được đánh giá là nơi cung cấp giấy dán tường chất lượng, giá rẻ và chuyên nghiệp nhất. Chúc bạn chọn được những mẫu giấy dán tường phù hợp cho không gian nội thất của mình!
 


Bài viết khác

Kinh nghiệm chọn giấy dán tường Hàn Quốc giá rẻ, chất lượng

Giấy dán tường Hàn Quốc giá rẻ nhận được sự yêu thích của nhiều người. Làm thế nào chọn được giấy dán tường ưng ý? Cùng điểm qua những kinh nghiệm dưới đây.


Top 4 kinh nghiệm chọn giấy dán tường đẹp

Giấy dán tường Hàn Quốc đẹp là một vật liệu nổi bật hơn so với các loại giấy từ nước khác. Làm cách nào để chọn được một mẩu giấy dán tường vừa đẹp, chất lượng và bền bỉ nhất.


Báo giá giấy dán tường hàn quốc mới nhất hiện nay

Ban quan tâm đến giá thành các sản phẩm giấy dán tường, trong đó có giấy dán tường Hàn Quốc. Cát Phú Gia- địa chỉ cung cấp giấy dán tường uy tín, chất lượng với giá thành rẻ nhất hiện nay.


Kinh nghiệm lựa chọn giấy dán tường cho spa

Giấy dán tường cho spa là yếu tố quan trọng giúp không gian spa trở nên sạch sẽ, hiện đại và thu hút hơn. Vậy kinh nghiệm chọn loại giấy phù hợp nhất cho spa là gì?


Nên lựa chọn giấy dán tường nghệ thuật hay vẽ tranh tường?

Bài viết này nhằm giúp bạn đưa ra cái nhìn khách quan và lựa chọn phù hợp với căn phòng của mình nếu như bạn đang phân vân không biết nên chọn giấy dán tường nghệ thuật hay tranh vẽ tường .


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo