Các mẫu hoa văn trong giấy dán tường trang trí

Tác dụng chính của giấy dán tường trang trí là để trang điểm cho bên trong ngôi nhà mình, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất. Tham khảo các mẫu giấy dán tường đẹp sau đây ngay hôm nay.

Tường nhà đơn điệu đã và đang khiến nhiều người cảm thấy phiền chán. Giấy dán tường ra đời như một giải pháp thiết thực giải quyết vấn đề này. Có thể nói tác dụng chính của giấy dán tường trang trí là một cách để con người trang điểm cho bên trong ngôi nhà mình. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc mẫu hoa văn nào của giấy dán tường phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý về mẫu hoa văn giấy dán tường đẹp và ấn tượng cho ngôi nhà.

Các mẫu hoa văn trong giấy dán tường trang trí

Giấy dán tường hiện nay đã trở thành giải pháp tiết kiệm để trang trí cho bức tường. Giấy dán tường là cách để tạo điểm nhấn cho không gian bên trong nhà bạn. Vì vậy, việc đầu tư trang trí là hoàn toàn cần thiết. Tùy theo sở thích của chủ nhà, bạn có thể biến hóa căn phòng theo phong cách gần gũi, giản dị hay sang trọng, quý phái.

Đặc biệt đối với không gian phòng khách, đây là không gian chính của căn nhà, vì vậy đây cũng là căn phòng cần được đầu tư trang trí nhiều nhất. Điểm quan trọng nhất là tạo điểm nhấn cho căn phòng. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường có họa tiết 3D để tạo độ sâu rộng cho căn phòng. Mặt khác, giấy dán tường giả gỗ cũng được ưa chuộng.

Một số người thích phong cách tối giản có thể chọn những mẫu giấy dán tường đơn sắc để tạo điểm nhấn. Xu hướng hiện nay đối với những phòng khách hiện đại là những mẫu giấy dán tường trang trí có hoa văn nhỏ và có gam màu nóng. Bạn chắc chắn không thể bỏ qua phong cách sang trọng với các loại giấy dán tường có họa tiết cổ điển. Đối với phong cách này, bạn nên chọn các mẫu giấy có gam màu trung tính.

Đối với không gian phòng làm việc, bạn cần trang trí bằng các loại giấy dán tường có màu sắc họa tiết sặc sỡ làm mềm mại hóa căn phòng. Các loại giấy dán tường có họa tiết hình học thường được ưa chuộng vì nó tăng tính sáng tạo và thúc đẩy con người làm việc hiệu quả.

Không gian phòng bếp cũng cần được trang trí giấy dán tường theo một cách riêng để tận dụng không gian giúp thư giãn đầu óc. Bạn có thể thử một số họa tiết hình học hoặc giấy dán giả gỗ với gam màu nhẹ nhàng tạo độ thư giãn cho mắt.

Ngoài ra còn một số phòng khách như phòng bếp hay phòng tắm, đối với những phòng này, bạn cần chọn loại giấy dán tường ấn tượng, nổi bật và đầy màu sắc một cách tinh tế. Mẫu giấy dán tường họa tiết hoa là một gợi ý không tồi đối với hai loại phòng này.

Địa chỉ bán giấy dán tường trang trí

Để mua được nhiều loại giấy dán tường độc đáo có hoa văn đa dạng cho bạn lựa chọn, cách tốt nhất là bạn phải có sự tìm hiểu và đánh giá từng loại giấy dán tường của nhiều thương hiệu khác nhau. Tùy theo bố trí và kiểu dáng nội thất của bạn mà chọn giấy dán tường phù hợp. Tất nhiên bên cạnh đó vấn đề chất lượng sản phẩm cũng được ưu tiên hàng đầu.

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nội thất, CPG Decor biết chính xác bạn đang cần gì. Tại đây, chúng tôi có tư vấn chọn mua sản phẩm giấy dán tường sao cho phù hợp nhất. Bạn sẽ không phải thất vọng với độ đa dạng của giấy dán, độ tinh xảo của sản phẩm. Các hình ảnh hoa văn trên giấy sắc nét, vật liệu giấy sang trọng chất lượng. Ngoài ra, CPG có hỗ trợ bảo hành với khách hàng mua giấy dán tại cửa hàng.

Hiện nay, một số sản phẩm giấy dán tường trang trí cũng đang được khuyến mãi với giá rẻ bất ngờ. Bạn còn chần chờ gì mà không mua ngay giấy dán tường tại CPG Decor nay hôm nay! 
 


Bài viết khác

Giấy dán tường decal - Phù hợp với mọi không gian

Giấy dán tường decal là sự lựa chọn hoàn trang trí cho không gian sống. Với đặc điểm phù hợp với mọi không gian, sản phẩm chinh phục được đông đảo người tiêu dùng.


Nên chọn sắc màu nào cho giấy dán tường nhà bếp

Cách chọn giấy dán tường nhà bếp sao cho đẹp nhất, phù hợp phong thủy và không gian chung, tất cả những điều này sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.


Trang trí phòng ngủ cho các bé bằng giấy dán tường dễ thương

Bạn đang tìm kiếm giấy dán tường dễ thương cho phòng ngủ bé yêu nhà mình. Tham khảo ngay bài viết này để biết cách lựa chọn các mẫu giấy dán xinh xắn nào.


Giấy dán tường màu xanh - Tạo không gian tươi mát

Màu xanh trông lúc nào cũng tràn đầy sức sống. Nếu bạn yêu thích không gian tươi mát thì chắc chắn không thể bỏ qua giấy dán tường màu xanh khi trang trí cho căn nhà của mình!


Giấy dán tường màu hồng - Niềm yêu thích cho gian phòng bé gái

Giấy dán tường màu hồng luôn là dòng sản phẩm được săn đón nhiều nhất hiện nay. Bởi chúng không những đẹp mà còn là niềm yêu thích cho gian phòng bé gái


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo