Giấy dán tường decal - Phù hợp với mọi không gian

Giấy dán tường decal là sự lựa chọn hoàn trang trí cho không gian sống. Với đặc điểm phù hợp với mọi không gian, sản phẩm chinh phục được đông đảo người tiêu dùng.

Hiện nay, nhiều người tiêu dùng ưu tiên sử dụng giấy dán tường decal trong các công trình kiến trúc đặc biệt là nhà ở và văn phòng. Với công dụng bảo vệ lớp tường theo thời gian, sản phẩm này còn giúp ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hơn. Vậy sản phẩm này có đặc điểm gì nổi bật mà thu hút đến vậy?

Giới thiệu sản phẩm giấy dán tường loại decal

Giấy dán tường decal là loại vật liệu trang trí mới, chúng được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại đảm bảo chất lượng cao. Hơn nữa, các chất liệu tạo nên sản phẩm thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Chất liệu của sản phẩm này cũng khá đa dạng như giấy trơn, giấy bóng,... các khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Sản phẩm sau khi được sản xuất được cuộn lại, chia thành nhiều kích thước khác nhau. Họa tiết phong phú được lặp đi lặp lại nhiều lần trên khổ giấy. Để sử dụng giấy dán tường này, chúng ta có thể sử dụng băng keo hai mặt hoặc nên sử dụng băng keo dán tường chuyên dụng.

Bên cạnh trang trí tường nhà bằng việc vẽ tranh thiên nhiên hay ốp gạch thì dán tường decal cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Việc thi công cũng rất dễ dàng, tiện lợi, đồng thời giá thành hợp lý, phải chăng. Với nhiều ưu điểm như trên, người tiêu dùng yêu thích sản phẩm trang trí này cũng là lẽ đương nhiên

Sản phẩm giấy dán tường decal có sự phong phú về mẫu mã

Đây là yếu tố quan trọng để chinh phục mọi công trình kiến trúc. Dù với bất kỳ không gian như thế nào, chúng ta cũng có thể tìm thấy họa tiết, mẫu mã hợp lý. Từ những họa tiết đơn giản, tao nhã cho đến lung linh, lộng lẫy, giấy dán tường sẽ đảm bảo mọi yêu cầu của các khách hàng. Sự phong phú về mẫu mã sẽ góp phần tạo nên sự hài hòa cho cả ngôi nhà.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thành nhiều loại khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của từng người, từng hoàn cảnh như: giấy dán tường dành cho phòng ngủ; giấy dán tường dành cho phòng đọc sách, quán cafe, hoặc các sản phẩm mang phong cách Châu  u, Châu Á, Phương Đông;...

Giấy dán tường decal phù hợp với mọi không gian sống

Dù nhà bạn có diện tích lớn hay nhỏ, thì giấy dán tường loại decal cũng có thể sử dụng được. Hơn nữa, nếu biết sử dụng đúng họa tiết trang trí sẽ giúp người sử dụng có cảm giác không gian sống của mình có phần rộng rãi hơn. 

Mỗi người đều mong muốn có một ngôi nhà xinh xắn, được trang trí bằng những vật liệu tốt nhất, đẹp nhất. Vừa phù hợp với mọi không gian sống, vừa có nhiều họa tiết khác nhau thì việc sử dụng giấy dán tường decal là sự lựa chọn khá tuyệt vời.

Nơi cung cấp các sản phẩm giấy dán tường decal uy tín, chất lượng

Quả thật không quá khó để tìm kiếm các cơ sở, cửa hàng cung cấp sản phẩm này trên thị trường khắp cả nước. Đặc biệt khi cách mạng Internet bùng nổ như hiện nay, chúng ta chỉ cần ngồi nhà gõ trên google thì sẽ hiện lên hàng ngàn sản phẩm mà không tốn thời gian. Song, chúng ta cần những sản phẩm đạt tiêu chuẩn, chất lượng thì có thể đến với công ty TNHH Cát Phú Gia.

Các sản phẩm giấy dán tường của công ty Phú Gia được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Ngoài cung cấp giấy dán tường decal thì công ty còn mang tới cho người tiêu dùng các sản phẩm khác như rèm cửa, tranh dán tường,...

Mỗi sản phẩm công ty đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm đảm bảo sự tin cậy của các khách hàng. Ngoài ra, giá thành sản phẩm hợp lý với nhu cầu với tất cả mọi người. Nếu khách hàng mua hàng với số lượng lớn thì sẽ được hưởng một  số chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nếu bạn đang muốn sở hữu những sản phẩm giấy dán tường decal đạt tiêu chuẩn thì hãy nhanh chóng liên hệ với công ty. Hy vọng bạn đọc cũng như mọi người sẽ lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.
 


Bài viết khác

Nên chọn sắc màu nào cho giấy dán tường nhà bếp

Cách chọn giấy dán tường nhà bếp sao cho đẹp nhất, phù hợp phong thủy và không gian chung, tất cả những điều này sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.


Trang trí phòng ngủ cho các bé bằng giấy dán tường dễ thương

Bạn đang tìm kiếm giấy dán tường dễ thương cho phòng ngủ bé yêu nhà mình. Tham khảo ngay bài viết này để biết cách lựa chọn các mẫu giấy dán xinh xắn nào.


Giấy dán tường màu xanh - Tạo không gian tươi mát

Màu xanh trông lúc nào cũng tràn đầy sức sống. Nếu bạn yêu thích không gian tươi mát thì chắc chắn không thể bỏ qua giấy dán tường màu xanh khi trang trí cho căn nhà của mình!


Giấy dán tường màu hồng - Niềm yêu thích cho gian phòng bé gái

Giấy dán tường màu hồng luôn là dòng sản phẩm được săn đón nhiều nhất hiện nay. Bởi chúng không những đẹp mà còn là niềm yêu thích cho gian phòng bé gái


7 lý do bạn nên sử dụng giấy dán tường chống thấm

Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 7 lý do khiến bạn nên sử dụng giấy dán tường chống thấm cho ngôi nhà của mình!


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo