Nên chọn sắc màu nào cho giấy dán tường nhà bếp

Cách chọn giấy dán tường nhà bếp sao cho đẹp nhất, phù hợp phong thủy và không gian chung, tất cả những điều này sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Gian bếp là một phần rất quan trọng đối với ngôi nhà của mỗi người. Chúng là nơi sinh hoạt chung, nơi diễn ra những bữa ăn đầm ấm. Chính vì thế việc sở hữu một gian bếp đẹp là điều mà rất nhiều người mong muốn và hướng tới. Một trong những chi tiết trang trí đang khá thịnh hành hiện nay chính là dùng giấy dán tường nhà bếp. Vì cách này vừa nhanh gọn, hợp túi tiền của mỗi người cũng như mang đến nhiều tính thẩm mỹ cao cho nhà bếp.

Cách lựa chọn giấy dán tường nhà bếp đẹp mà bạn nên tham khảo

Để có thể chọn được một loại giấy dán tường cho nhà bếp đẹp, phù hợp với ngôi nhà và phong thủy thì bạn nên tham khảo những cách sau:

Chọn chất liệu cho giấy dán tường nhà bếp

Gian bếp là chỗ mà chúng ta thường xuyên sử dụng để nấu nướng, thế nên xuất hiện tình trạng khói hay dầu mỡ bám, dính lên tường là điều dễ hiểu. Vì vậy bạn nên chọn giấy dán tường cho nhà bếp dày và cần có một lớp nilon bảo vệ ở ngoài. Điều này nhằm giúp nâng cao thời gian sử dụng của sản phẩm, hạn chế những ảnh hưởng từ dầu mỡ, khói bụi mang lại.

Chọn giấy dán tường cho nhà bếp theo không gian 

Không gian là một yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn loại giấy dán tường nhà bếp phù hợp. Thông thường sẽ có hai không gian bếp mà bạn lưu ý, đó là:

  • Phòng bếp nối liền với phòng khách: Không gian bếp này thường sẽ xuất hiện ở căn phòng chung cư. Đối với không gian bếp này, bạn nên chọn loại giấy dán tường có màu khác biệt so với phòng khách, để có thể tách biệt ở hai không ra đó ra. Thêm nữa vì nối liền với phòng khách thế nên bạn cũng nên chọn những loại màu nhẹ, sang trọng, bởi nó sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến vẻ đẹp tổng thể của căn nhà.
  • Phòng bếp tách ra riêng biệt với phòng khách: Không gian này thường xuất hiện ở những ngôi nhà có diện tích lớn hay biệt thự. Đối với không gian này, bạn nên lựa chọn giấy dán tường có màu hơi tối, để có thể che đi những vết bẩn do dầu ăn hoặc khói bám vào. Bởi chúng có thể sử dụng lâu và bền hơn, thêm nữa bạn có thể chọn những họa tiết hoa, quả để tạo không khí tốt cho những bữa ăn.

Chọn giấy dán tường bếp theo phong thủy

Phong thủy là một yếu tố mà bạn cũng phải cần lưu ý bởi phòng bếp là một căn phòng cũng khá quan trọng với ngôi nhà của bạn. Để chọn giấy dán tường nhà bếp hợp phong thủy bạn nên chú ý những điều sau:

Nếu nhà bếp của bạn rộng rãi, thoáng mát thì nên lựa chọn những loại giấy dán tường màu tối hoặc sậm. Còn ngược lại nếu phòng bếp nhà bạn hẹp thì bạn nên chọn những loại giấy dán tường màu tươi, màu sáng một chút.

Bạn cũng nên chọn những loại giấy dán tường màu sữa, màu xanh, màu xanh ghi,… để có thể tạo cho không gian phòng bếp của mình có cảm giác rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát.

Chọn giấy dán tường cho nhà bếp theo họa tiết

Họa tiết cũng là một yếu tố làm phòng bếp của bạn trông nổi bật và đẹp hơn. Vì vậy nếu bạn muốn phòng bếp nhà mình luôn thu hút giúp nấu ăn được thoải mái và có cảm giác hơn. Thì bạn nên chọn giấy dán tường có những họa tiết liên quan đến dụng cụ nấu ăn hay những họa tiết tạo cảm giác thoải mái như: rừng cây, mây trời,..

Trên đây là những cách mà bạn có thể chọn mà mình loại giấy dán tường nhà bếp có màu sắc phù hợp với không gian, phong thủy,… cho gian bếp của nhà bạn. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn có thể biến phòng bếp trong ngôi nhà của mình trở nên thu hút và đẹp hơn.
 


Bài viết khác

Trang trí phòng ngủ cho các bé bằng giấy dán tường dễ thương

Bạn đang tìm kiếm giấy dán tường dễ thương cho phòng ngủ bé yêu nhà mình. Tham khảo ngay bài viết này để biết cách lựa chọn các mẫu giấy dán xinh xắn nào.


Giấy dán tường màu xanh - Tạo không gian tươi mát

Màu xanh trông lúc nào cũng tràn đầy sức sống. Nếu bạn yêu thích không gian tươi mát thì chắc chắn không thể bỏ qua giấy dán tường màu xanh khi trang trí cho căn nhà của mình!


Giấy dán tường màu hồng - Niềm yêu thích cho gian phòng bé gái

Giấy dán tường màu hồng luôn là dòng sản phẩm được săn đón nhiều nhất hiện nay. Bởi chúng không những đẹp mà còn là niềm yêu thích cho gian phòng bé gái


7 lý do bạn nên sử dụng giấy dán tường chống thấm

Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 7 lý do khiến bạn nên sử dụng giấy dán tường chống thấm cho ngôi nhà của mình!


Mua giấy dán tường giả gỗ ở đâu vừa đẹp vừa rẻ

Giấy dán tường giả gỗ là một trong những loại giấy dán được tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bạn hãy tham khảo những nơi mua giấy dán loại này sau đây.


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo