7 lý do bạn nên sử dụng giấy dán tường chống thấm

Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 7 lý do khiến bạn nên sử dụng giấy dán tường chống thấm cho ngôi nhà của mình!

 

Giấy dán tường chống thấm đã từ lâu được biết đến như một giải pháp tối ưu và hiệu quả để bảo vệ độ bền của bức tường nhà bạn. Chỉ trong một vài thao tác, từ một bức tường ẩm mốc, khó coi đã trở thành một bức tường thật đẹp mắt sinh động. Không chỉ có tác dụng chống thấm, giấy dán tường còn góp phần không nhỏ tạo nên mỹ quan cho không gian nhà bạn  đẹp và hài hòa hơn. Nếu bạn còn đang băn khoăn về việc nên hay không sử dụng sản phẩm này thì sau đây hãy cùng khám phá 7 lý do bạn nên sử dụng loại giấy dán tường.

An toàn cho sức khỏe các thành viên trong gia đình

Đảm bảo cho sức khỏe luôn là yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn bất kỳ món đồ nào trong gia đình.

Khi bạn sử dụng sơn tường để che đi những vết ẩm mốc thì thường phải chờ đến tầm 6-7 ngày để lớp sơn đó bay đi bớt mùi độc hại( thủy ngân, chì) gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn và gia đình. Tuy nhiên điều đó sẽ không xảy ra khi bạn sử dụng giấy dán tường chống thấm. Bởi lẽ, sản phẩm này làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không gây hại cho sức khỏe, có thể sử dụng ngay khi vừa mới dán.

Độ bền cao

Sau khi đã đảm bảo yếu tốt sức khỏe, độ bền của sản phẩm cũng cần được lưu tâm đến. 

Các chuyên gia đã chứng minh rằng độ bền của giấy dán tường tương đương với độ bền của sơn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Tuổi thọ của giấy dán tường loại chống thấm có thể lên đến 7 năm nếu được sử dụng trong không gian khô ráo, thoáng mát như môi trường có sử dụng điều hòa và hạn chế tối đa sự tiếp xúc với các tác động của thời tiết.

Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Không phải chỉ đơn điệu một màu, giấy dán tường loại này còn có rất nhiều mẫu mã, màu sắc cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào sở thích cũng như không gian nhà bạn. Thêm nữa, các mẫu mã còn liên tục được cập nhật nên không bao giờ sợ bị lỗi mốt.

Chi phí hợp lý, tiết kiệm

Mặc dù không thể phủ nhận rằng hiện nay sơn đang có giá thành ít hơn so với sản phẩm giấy dán tường. Tuy nhiên nếu xét về tuổi thọ, độ bền thì tính ra sử dụng giấy dán tường loại chống thấm vẫn là một sự lựa chọn thông minh.

Tránh tình trạng ẩm mốc cho bức tường nhà bạn

Đây có lẽ là chức năng đặc trưng của giấy dán tường loại chống thấm bởi nó sẽ giúp cho bức tường nhà bạn không thấm nước, tránh được những vết ẩm mốc và thậm chí tránh việc các vi khuẩn sinh ra gây  hại  cho sức khỏe gia đình bạn đồng thời giữ cho độ bền của bức tường nhà bạn.

Thi công dễ dàng

Bạn chỉ cần mua giấy dán tường chống thấm từ ngoài cửa hàng chuyên bán hoặc trong các khu trung tâm thương mại. Sau đó bạn dán giấy lên tường, miết cho thật phẳng rồi dùng băng keo phủ lên mặt tường cho giấy bám chắc lên tường là bạn đã có một bức tường hoàn chỉnh. Do đó bạn hoàn toàn tiết kiệm được một khoản  chi phí  đáng kể thay vì phải thuê nhân công đến để sơn tường nhà bạn.

Khả năng cách nhiệt, chống cháy nổ

Một số loại giấy dán tường loại chống thấm hiện nay còn có khả năng cách nhiệt, chống cháy nổ, đem lại cho gia đình bạn cảm giác thoải mái, thoáng mát và an toàn nhất trong ngôi nhà của bạn. 

Như vậy chúng tôi đã gửi đến bạn top 7 lí do nên sử dụng giấy dán tường chống thấm. Hy vọng bạn đã có đủ nhận định cho riêng mình. Chúc bạn sẽ lựa chọn cho gia đình 1 mẫu giấy dán tường ưng ý tại Nội Thất Phú Gia.


Bài viết khác

Mua giấy dán tường giả gỗ ở đâu vừa đẹp vừa rẻ

Giấy dán tường giả gỗ là một trong những loại giấy dán được tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bạn hãy tham khảo những nơi mua giấy dán loại này sau đây.


Ưu điểm của giấy dán tường giả gạch có thể bạn chưa biết

Giấy dán tường giả gạch là loại giấy dán tường có in hình viên gạch mang đậm phong cách cổ điển và nhã nhặn. Vậy ưu điểm của giấy dán tường giả gạch là gì?


Top 6 mẫu giấy dán tường hello kitty siêu dễ thương

Bạn đang có nhu cầu tìm giấy dán tường hello kitty nhưng không biết loại nào dễ thương? Hãy tham khảo ngay top 6 các mẫu giấy siêu yêu trong bài viết dưới đây.


Bí quyết mua giấy dán tường 3D "chuẩn không cần chỉnh"

Bạn đang muốn chọn mua giấy dán tường 3D để trang trí. Nhưng bạn không biết nên chọn lựa như thế nào, hãy thử ngay những bí quyết dưới đây!


Những mẫu giấy dán tường 3D cho phòng khách sang trọng!

Bạn muốn tìm những mấy giấy dán tường 3d cho phòng khách ấn tượng để tạo nên không gian hoàn hảo? Hãy cùng Cát Phú Gia điểm qua những mẫu giấy dán tường đẹp nhất!


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo