Giấy dán tường theo phong thủy

Nếu xét theo phong thủy thì màu sắc và họa tiết giấy dán tường ảnh hưởng đến sức khỏe, sự may mắn của gia chủ. Chính vì thế khi chọn giấy dán tường theo phong thủy các bạn nên chú ý mình thuộc mệnh nào để chọn loại giấy dán tường phù hợp nhất.

1. Người mệnh Kim:
Giấy dán tường có tông màu sáng và sắc ánh kim là lựa chọn thích hợp cho những người mang mệnh Kim. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh tài vượng. Sử dụng giấy dán tường có những màu sắc này sẽ đem lại niềm vui, may mắn cho gia chủ .
Theo nguyên lý phong thủy, những màu như hồng, đỏ, tím là khắc với người mệnh Kim.
2. Người mệnh Mộc
Giấy dán tường cao cấp có tông màu xanh hoặc xanh đen nhuyễn là lời khuyên dành cho những người mang mệnh Mộc. Gia chủ mệnh Mộc cũng nên dùng những loại giấy hình cây, màu lộc biếc như suốt ngày có cây xanh trong nhà. Nó không những tạo cảm giác khởi đầu mới, ảnh hướng tốt đến sức khỏe mà còn giúp bạn lấy lại vẻ cân bằng sau những giờ làm việc vất vả và mệt mỏi.
3. Người mệnh Thủy
Trong ngôi nhà của người mệnh Thủy, màu xanh sẽ mang đến sự sảng khoái và tươi trẻ. Trên thị trường hiện nay, các loại giấy dán tường thường có màu nhẹ của nước, có nhiều màu từ xanh da trời, xanh lá cây, xanh nước biển, một số loại đặc biệt có khảm màu xanh đậm nét của đá quý. Bởi thế cho nên, người mang mệnh Thủy tha hồ lựa chọn tông màu xanh có hoa văn yêu thích cho không gian nhà mình.
4. Người mệnh Hỏa
Mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho người mệnh Hỏa thì không gì thích hợp hơn giấy dán tường có tông màu đỏ. Trong truyền thống của nhiều nước phương Đông, đỏ là màu tượng trưng cho quyền lực, hạnh phúc và sự may mắn, an khang. Trong tình yêu đôi lứa, đỏ xuất hiện ở khắp các lễ cưới, là cầu nối lãng mạn, bền lâu cho những tâm hồn đã thuộc về nhau. Hãy tìm hiểu về cách sử dụng giấy dán tường tại đây nhé!
5. Người mệnh Thổ
Thổ tượng trưng cho nuôi dưỡng, sự thận trọng và cảm giác an toàn, bình an. Theo giấy dán tường giá rẻ tại Hà Nội chúng tôi được biết thì người thuộc mệnh Thổ nên lựa chọn loại giấy dán tường toát lên vẻ ấm áp, hài hòa. Khi dùng giấy hay điều phối nội thất, thì các màu vàng, cam, đồng, xanh nhạt, nâu, xám đậm sẽ phù hợp với người mạng Thổ. 


Bài viết khác

Giấy dán tường Hàn Quốc mang phong cách hiện đại

Giấy dán tường Hàn Quốc phương pháp trang trí nội thất đẹp hàng đầu. Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, hoa văn họa tiết nổi bật, và hiện đang rất được ưa chuộng ở toàn nước ta.


Giấy dán tường Soho Hàn quốc

Tiết trời đang dần chuyển mùa, từ mùa khô sang mùa ẩm, lạnh cũng là lúc để bạn bắt đầu “nghĩ cách” thay đổi diện mạo cho căn nhà của mình. Không cần quá cầu kỳ hay tốn nhiều thời gian cho việc thay đổi toàn bộ không gian, chỉ cần một vài ý tưởng cho những góc nhỏ, nhà bạn sẽ có thêm điểm nhấn ấn tượng và thu hút lấy cảm hứng từ giấy dán tường hàn quốc soho. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những mẫu của Cát Phú Gia để trang trí cho gia đình mình.



Giấy dán tường Zinia phòng khách

Giấy dán tường Zinia phòng khách


Giấy dán tường quán cafe chuyên nghiệp

Giấy dán tường quán cafe chuyên nghiệp


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo