Mua giấy dán tường giả gỗ ở đâu vừa đẹp vừa rẻ

Giấy dán tường giả gỗ là một trong những loại giấy dán được tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bạn hãy tham khảo những nơi mua giấy dán loại này sau đây.

Tường nhà lát gỗ đang dần trở thành xu hướng hiện nay. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện để sử dụng gỗ thật cho căn nhà của mình. Lúc này giải pháp dùng giấy dán tường giả gỗ được đưa ra thị trường và chiếm trọn tình cảm của khách hàng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua loại giấy dán này ở đâu uy tín thì đừng bỏ lỡ những chia sẻ dưới đây.

Ưu điểm vượt trội của giấy dán tường làm giả vân gỗ 

Giấy dán tường với họa tiết đặc biệt giả gỗ đang là sự lựa chọn  hàng đầu của khá nhiều khách hàng Việt Nam. Sau đây là những ưu điểm tạo nên sức hút cực lớn của loại giấy dán này.

Đa dạng phong phú 

Các loại giấy dán tường kiểu giả gỗ khá đa dạng và phong phú với những màu sắc và họa tiết vân gỗ khác nhau. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn một mẫu giấy dán ưng ý, phù hợp với phong cách của nhà mình. 

Hơn nữa, giấy dán tường giả gỗ có thể kết hợp ăn ý với hầu hết những tông màu khác nhau, nhờ thế bạn sẽ dễ dàng kiến tạo căn nhà trong mơ với “căn phòng gỗ” giống thật tới 90%.

Giá cả hợp lý 

Vì là giấy dán tường giả vân gỗ nên chắc chắn chi phí bạn bỏ ra để có căn phòng gỗ cho mình sẽ thấp hơn rất nhiều so với việc sử dụng gỗ thật 100%. Và tất nhiên, so với việc sơn sửa căn nhà của mình thì lựa chọn giấy dán tường cũng là biện pháp tiết kiệm chi phí với giá cả hợp lý hơn nhiều. 

Việc thi công dán tường khá đơn giản nên bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho việc này. Tóm lại, khi lựa chọn loại giấy dán này bạn sẽ chỉ phải chi trả một số tiền bé, phù hợp với tình hình tài chính của mình. 

Chất lượng tốt 

Chất lượng tốt là đặc điểm nổi bật và đáng quan tâm nhất của giấy dán có hình vân gỗ. Dù chúng có mức giá tương đối thấp nhưng lại sở hữu hàng loạt các đặc điểm như chống thấm dột, chống ẩm, chống bẩn và trầy xước cực tốt. 

Hơn nữa, loại giấy dán này có tuổi thọ khá cao từ 3 đến 5 năm. Khi sử dụng, nếu có vết bẩn thì bạn chỉ cần sử dụng khăn và lau đi nhẹ nhàng là được. Dù đã trải qua thời gian dài sử dụng thì loại giấy dán này vẫn giữ được màu sắc ban đầu của mình.

Dễ dàng thay đổi 

Vì chỉ là giấy dán tường nên bạn có thể thay đổi chúng nếu muốn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Điều này rất phù hợp với những nhà hàng, quán ăn muốn thường xuyên thay đổi phong cách của mình theo những concept khác nhau. Đây là ưu điểm tuyệt vời và tạo nên sức hút cực lớn cho loại giấy dán tường này.

Mẹo chọn giấy dán tường làm giả gỗ đẹp

Để đảm bảo loại giấy dán tường làm giả vân gỗ của mình thật phù hợp với không gian căn nhà, bạn hãy lưu ý một số những mẹo sau:

Nếu bạn cần lựa chọn giấy dán cho phòng khách với sự sang trọng, hiện đại thì nên sử dụng những mẫu giấy có họa tiết lớn, màu sắc đậm để tạo sự sống động và bắt mắt hơn. 

Còn nếu bạn đang lựa chọn giấy dán cho phòng ngủ thì nên sử dụng giấy có màu sắc trung tính và họa tiết nhỏ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. 

Nơi mua giấy dán tường giả gỗ uy tín 

Bạn nên chọn cho mình một thương hiệu uy tín để đảm bảo sản phẩm giấy dán tường của mình có chất lượng tốt, đúng chuẩn. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được cơ sở chuyên cung cấp giấy dán loại này đảm bảo giữa vô vàn hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường hiện nay. 

Lúc này, Cát Phú Gia sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đây là một trong những doanh nghiệp tự tin có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nội thất hàng đầu Việt Nam. Đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất phong phú, đảm bảo chất lượng. 

Bài viết đã giới thiệu với bạn những thông tin cơ bản nhất về giấy dán tường giả gỗ. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích trong quá trình chọn mua của bạn. Và đừng quên truy cập trang web https://catphugia.com/  để tham khảo thêm những nội thất phong phú hơn. 
 


Bài viết khác

Ưu điểm của giấy dán tường giả gạch có thể bạn chưa biết

Giấy dán tường giả gạch là loại giấy dán tường có in hình viên gạch mang đậm phong cách cổ điển và nhã nhặn. Vậy ưu điểm của giấy dán tường giả gạch là gì?


Top 6 mẫu giấy dán tường hello kitty siêu dễ thương

Bạn đang có nhu cầu tìm giấy dán tường hello kitty nhưng không biết loại nào dễ thương? Hãy tham khảo ngay top 6 các mẫu giấy siêu yêu trong bài viết dưới đây.


Bí quyết mua giấy dán tường 3D "chuẩn không cần chỉnh"

Bạn đang muốn chọn mua giấy dán tường 3D để trang trí. Nhưng bạn không biết nên chọn lựa như thế nào, hãy thử ngay những bí quyết dưới đây!


Những mẫu giấy dán tường 3D cho phòng khách sang trọng!

Bạn muốn tìm những mấy giấy dán tường 3d cho phòng khách ấn tượng để tạo nên không gian hoàn hảo? Hãy cùng Cát Phú Gia điểm qua những mẫu giấy dán tường đẹp nhất!


Những mẫu giấy dán tường cho phòng ngủ độc đáo

Những mẫu giấy dán tường độc đáo luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong số đó, giấy dán tường 3d cho phòng ngủ cũng chiếm được cảm tình khá lớn từ chủ nhà.


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo