Những loại giấy dán tường trẻ em nào cũng mê

Bạn đang tìm giấy dán tường cho trẻ em? Bạn đang muốn trang trí căn phòng cho em bé nhà mình? Hãy tham khảo ngay những loại giấy dán tường trẻ em nào cũng mê trong bài viết dưới đây.

Trang trí phòng cho bé bằng việc sử dụng giấy dán tường với nhiều họa tiết thú vị là một lựa chọn sáng suốt. Vì giấy dán tường không chỉ làm cho căn phòng trở nên đẹp, sinh động mà còn kích thích não bộ, hỗ trợ sự phát triển tư duy của bé. Hãy cùng tham khảo những loại giấy dán tường trẻ em nào cũng mê được tổng hợp dưới đây.

Những loại giấy dán tường trẻ em được ưa chuộng nhất

Khi trang trí căn phòng cho bé thì bạn nên ưu tiên sử dụng giấy dán tường thay vì các loại sơn tường và tranh treo. Vì giấy dán tường có nhiều ưu điểm như: bao quanh được toàn bộ không gian; có nhiều họa tiết trang trí thú vị cho bé; tháo dán dễ dàng nên có thể thay đổi kiểu dáng thường xuyên; giá cả rẻ và an toàn cho bé.

Không những thế giấy dán tường họa tiết còn giúp kích thích các bộ phận như não bộ nhận biết, đôi mắt quan sát, cảm nhận màu sắc, tư duy của bé phong phú hơn. Đây cũng là một trong những cách giúp hỗ trợ sự phát triển của bé.

Hãy cùng tham khảo những mẫu giấy dán tường trẻ em được ưa chuộng nhất hiện nay.
Mẫu giấy này cực kì thích hợp cho các bé gái với màu hường tươi tắn cùng những họa tiết thú nuôi nhỏ sinh động. Màu hồng cũng tạo sự hài hòa cho không gian căn phòng, chúng tạo cảm giác nhẹ nhàng, yên bình cho bé.

Mẫu giấy Dream World D5070-1 với họa tiết bầu trời cũng những chiếc máy bay ngộ nghĩnh tạo thêm sự cá tính cho căn phòng. Mẫu giấy này thích hợp với các bé trai vì sự tinh nghịch và thích thú đồ chơi công nghệ của bé. 

Mã giấy Dream World A504-1 tạo hình siêu mộng mơ cho bé một căn phòng xinh xắn với những họa tiết thú cưng dễ thương. Mẫu giấy này rất được các bé yêu thích, sử dụng phù hợp cho cả bé trai lẫn bé gái.

Giấy dán tường Dream World D5102-1 có họa tiết hình thù người sống động tạo sự độc đáo riêng cho căn phòng của bé. Gam màu xanh da trời tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho bé.

Những lưu ý khi lựa chọn giấy dán tường

Khi lựa chọn giấy dán tường trẻ em cho căn phòng của bé bạn nên lưu ý những điểm sau đây để có được cách chọn tốt nhất.

Chọn mẫu giấy dán tường phù hợp với bé: Bạn nên hiểu tâm lí của trẻ nhỏ như chúng yêu thích màu gì, thích đồ chơi gì, thích xem những gì,...để từ đó có thể lựa chọn được loại giấy dán phù hợp. Điều này giúp cho bé được thích thú và thoải mái hơn trong căn phòng của mình.

Phối hợp giấy dán tường với đồ nội thất: Đây cũng là một điều cần thiết giúp bạn trang trí căn phòng trở nên thẩm mỹ hơn. Nên chọn loại giấy dán có tông màu cùng với tông màu đồ nội thất trong căn phòng của bé.

Giấy dán tường an toàn cho bé: Bạn cần chú ý đến chất liệu của loại giấy dán xem có phẩm màu độc hại hay các chất kích ứng da hay không để đảm bảo an toàn cho bé.

Chọn địa chỉ mua giấy dán tường uy tín: Lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín chất lượng giúp bạn đảm bảo được về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng giấy dán tường. Địa chỉ được nhiều người tin tưởng nhất hiện nay là CÁT PHÚ GIA - CPG DECOR - chuyên cung cấp mặt hàng trang trí nội thất chất lượng.

Chọn một trong những mẫu giấy dán tường trẻ em được yêu thích nhất trên đây sẽ giúp căn phòng của bé nhà bạn trở nên xinh đẹp hơn. Truy cập website https://catphugia.com để được tư vấn!


Bài viết khác

Hướng dẫn thi công giấy dán tường tại nhà

Bạn muốn decor lại căn nhà bằng giấy dán tường và đang loay hoay chưa biết làm thế nào, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thi công giấy dán tường đơn giản và nhanh chóng nhất.


Chọn tranh giấy dán tường cho phòng khách như thế nào cho đúng?

Phòng khách cần được trang trí và sắp xếp các món đồ nội thất cho thật gọn gàng và mang tính thẩm mỹ cao. Trong đó, tranh giấy dán tường là một trong những lựa chọn hàng đầu để trang trí.


Top 10 mẫu giấy dán tường phòng khách đẹp "ngất ngây"

Bạn muốn dán lại tường phòng khách nhưng không biết nên sử dụng loại nào? Theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết được những mẫu giấy dán tường phòng khách đẹp nhất hiện nay.


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo