Top 6 mẫu giấy dán tường hello kitty siêu dễ thương

Bạn đang có nhu cầu tìm giấy dán tường hello kitty nhưng không biết loại nào dễ thương? Hãy tham khảo ngay top 6 các mẫu giấy siêu yêu trong bài viết dưới đây.

Hình ảnh Hello Kitty dễ thương là một trong các kỷ niệm thơ ấu tuyệt vời với bất kỳ cô gái nào. Ngày nay, nó được biến tấu thành nhiều loại đồ chơi, vật trang trí khác nhau. Tuy nhiên tiêu biểu nhất phải kể đến chính là giấy dán tường hello kitty. Một trong những đồ vật trang trí không thể thiếu trong các phòng của cô công chúa nhỏ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 6 mẫu giấy siêu dễ thương HOT nhất hiện nay.

Giấy dán tường hello kitty dời

Đây là một trong những mẫu giấy dán tường vô cùng độc đáo. Trong đó giấy và các phụ kiện trang trí sẽ được tách riêng. Màu giấy hầu hết là màu trắng giống với màu tường. Các phụ kiện đi kèm là hình chú mèo Kitty màu hồng điểm thêm những họa tiết trang trí như trái tim, cái nơ,... Chúng cực kỳ phù hợp với phòng ngủ của các bạn gái nhỏ dễ thương.

Giấy dán tường hình Hello Kitty thêu

Nếu như bạn không quá thích sự nổi bật của màu hồng có thể chọn lựa cho bạn nhỏ mẫu Hello Kitty hình thêu này. Với màu sắc chủ đạo là màu trắng nó làm nổi bật hình bé mèo siêu siêu dễ thương đường nét giống chỉ thêu. Cùng với đó là các bông hoa, trái tim hay ngôi sao xuất hiện xung quanh. Mang lại vẻ tươi mới cho căn phòng sở hữu mẫu giấy này.

Giấy dán tường Hello kitty truyền thống

Đây là một trong những mẫu giấy được các bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ bởi màu hồng mộng mơ đẹp mắt mà còn được thiết kế với rất nhiều hình Kitty. Mẫu giấy này cũng vô cùng dễ dán lên và ăn khớp với hầu hết các loại tường. Không gian phòng khi được trang trí mẫu này xong sẽ có được một vẻ khác biệt, sáng lạn và vô cùng dễ thương cho các bé.

Giấy dán tường Hello Kitty lớn và cá tính

Đây là mẫu giấy dành riêng cho các tín đồ yêu thích Hello Kitty mà không phải là các bé. Bởi hình này tuy mang phong cách cá tính và rất nổi bật nhưng với trẻ em lại không phù hợp. Tuy nhiên, với người lớn có đam mê với mèo kitty thì lại là mẫu giấy rất đặc biệt. Với mẫu này bạn không nên dán toàn bộ tường mà chỉ nên dán 1 phần để làm tăng nét nổi bật. Nó sẽ giúp bạn thỏa mãn sở thích tuyệt vời này.

Giấy dán tường các trạng thái của mèo Kitty

Ngày nay việc dùng giấy dán tường đáng yêu có các trạng thái của mèo đã không còn xa lạ. Mẫu giấy này không chỉ mang lại không gian phòng đẹp mắt, dễ thương mà còn giúp các mẹ hướng cho bé những hành động tốt. Ngoài ra, mỗi hành động trong đó lại gắn liền với một câu chuyện khác nhau điều này góp phần kích thích trí tò mò giúp bé thông minh hơn. Hay ngay cả các chữ tiếng anh bạn có thể đọc cho bé nghe để phát triển thêm ngôn ngữ.

Mẫu giấy dán tường Hello Kitty khổ lớn 

Cuối cùng là mẫu giấy dán tường màu hồng với tờ lớn. Với mẫu này bạn có thể dán cho các căn phòng nhỏ hơn và kèm theo các phụ kiện xinh xắn. Đảm bảo không chỉ với các bạn nhỏ mà còn người lớn nhìn thôi cũng đã thấy mê rồi. Bên cạnh đó mẫu giấy này cũng có thể trang trí cho các bạn gái lớn muốn sở hữu một không gian sáng và đẹp.

Như vậy, qua bài viết này chúng tôi đã cung cấp cho bạn những mẫu giấy Hello Kitty được ưa chuộng nhất ngày nay. Các mẫu này không chỉ làm đẹp hơn cho không gian phòng của bé mà còn giúp bất kỳ ai có niềm đam mê với chú mèo này được thỏa mãn. Hy vọng các mẫu giấy bên trên có thể giúp bạn tìm kiếm được mẫu giấy ưa thích.


Bài viết khác

Bí quyết mua giấy dán tường 3D "chuẩn không cần chỉnh"

Bạn đang muốn chọn mua giấy dán tường 3D để trang trí. Nhưng bạn không biết nên chọn lựa như thế nào, hãy thử ngay những bí quyết dưới đây!


Những mẫu giấy dán tường 3D cho phòng khách sang trọng!

Bạn muốn tìm những mấy giấy dán tường 3d cho phòng khách ấn tượng để tạo nên không gian hoàn hảo? Hãy cùng Cát Phú Gia điểm qua những mẫu giấy dán tường đẹp nhất!


Những mẫu giấy dán tường cho phòng ngủ độc đáo

Những mẫu giấy dán tường độc đáo luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong số đó, giấy dán tường 3d cho phòng ngủ cũng chiếm được cảm tình khá lớn từ chủ nhà.


Giấy dán tường 3D giá rẻ có chất lượng không?

Giấy dán tường 3D giá rẻ có chất lượng không? Loại giấy này có thực sự an toàn, bền đẹp không? Hãy cùng tìm hiểu lời giải đáp qua bài viết dưới đây.


Giấy dán tường 3D giá rẻ - lựa chọn hoàn hảo cho không gian

Giấy dán tường 3D giúp thể hiện chiều ngang, chiều dọc và chiều sâu không gian nhà ở của bạn một cách hoàn hảo nhất. Vậy đâu là địa chỉ bán uy tín bạn có thể chọn?


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo