Những mẫu giấy dán tường 3D cho phòng khách sang trọng!

Bạn muốn tìm những mấy giấy dán tường 3d cho phòng khách ấn tượng để tạo nên không gian hoàn hảo? Hãy cùng Cát Phú Gia điểm qua những mẫu giấy dán tường đẹp nhất!

Giấy dán tường 3D là lựa chọn tuyệt vời cho các không gian trong nhà. Nhất là phòng khách của bạn sẽ sang trọng và ấn tượng hơn với những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc cực xinh. Cùng Cát Phú Gia điểm qua những mẫu giấy dán tường 3D cho phòng khách đẹp, sang trọng được ưa thích nhất hiện nay nào!

Giấy dán tường 3D cho phòng khách như thế nào là đẹp?

Giấy dán tường 3D với công nghệ in 3D tạo hình ảnh làm không gian nhà trở nên sinh động và có chiều sâu hơn rất nhiều. Nếu kết hợp thêm với hiệu ứng ánh sáng từ các đèn thì không gian sẽ trở nên hoàn hảo và đẹp lung linh. Phòng khách sẽ vô cùng ấn tượng.

Giấy dán tường 3D có rất nhiều mẫu mã từ đơn giản đến sự sinh động và đa màu sắc. Tất cả chúng đều có những nét đẹp và tôn được vẻ đẹp cho từng không gian và thiết kế khác nhau.

Bạn có thể chọn những mẫu giấy dán tường cho 1 khoảng không gian phòng khách, lựa chọn theo các trào lưu thẩm mỹ, hay tạo nên những nét ấn tượng riêng theo sở thích cá nhân. Tất cả đều đẹp nhất nếu như được đặt đúng chỗ và thiết kế, trang trí nội thất phù hợp.

Một số gợi ý để sự lựa chọn thật sự hoàn hảo

Giấy dán tường 3D giúp bạn có sự lựa chọn dễ dàng hơn. Tuy nhiên, cũng cần để ý một chút về sự phối hợp trong thiết kế nội thất để tạo nên sự tổng hòa hơn và đẹp hơn:

  • Lựa chọn mẫu giấy dán tường 3D cho phòng khách hiện đại: Các mẫu giấy có màu sáng như gram màu trắng, xanh kèm theo các họa tiết sọc, hình khối, hay lập thể,...sẽ tạo nên sự nổi bật và sự sang trọng.
  • Lựa chọn mẫu giấy dán tường 3D cho phòng khách tân cổ điển: Các mẫu giấy dán tường với gam màu nhẹ nhàng, gam màu vàng với các họa tiết, hoa văn in nổi, có cách điệu,...sẽ vô cùng phù hợp với các gia chủ thích phong cách cổ điển.
  • Lựa chọn giấy dán tường đặc biệt cho phòng khách: Các mẫu với họa tiết giả gỗ, giả gạch, giả gỗ tròn, giả đá,...tạo nên tạo sự độc đáo và ấn tượng.

Những mẫu giấy dán tường 3d cho phòng khách đẹp, sang trọng

Cát Phú Gia sẽ giới thiệu những mẫu giấy dán tường 3D phòng khách ấn tượng và nhiều mẫu mã để bạn có thể lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất. Với các mặt hàng giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp, chính hãng chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng.

Ngoài vẻ đẹp, thẩm mỹ cao thì chúng còn có độ bền bỉ cao, rất dễ vệ sinh và chịu được độ ẩm cao. Cùng việc thi công dễ dàng, nhanh chóng.

Giấy dán tường 3D giả đá

Đây là mẫu giấy dán tường với thiết kế giả đá 3D cùng gam màu sáng cực đẹp. Đối với phòng khách theo phong cách hiện đại hay độc đáo thì đây là lựa chọn hoàn hảo.

Giấy dán tường 2124-2

Mẫu giấy dán tường 3D giả đá khác nhưng mang màu sắc hơi hướng cổ điển cho không gian phòng khách tân cổ điển.

Giấy dán tường 2124-3

Thiết kế giả đá với màu sắc khác cho không gian cổ điển cực kỳ ấn tượng và hoàn hảo.

Giấy dán tường 3D Hàn Quốc 2127-1

Với thiết kế giả đá đặc biệt, xếp chồng tạo ra không gian 3D cực đẹp. Với mẫu giấy dán tường này, phòng khách sẽ như một không gian mở, tạo nên cảm giác cởi mở và thoáng mát hơn cho phòng khách. Với 2 màu khác nhau để các không gian và sở thích khác nhau của khách hàng.

Mẫu giấy dán tường cho những phòng khách đặc biệt

Với những ai thích tạo nên sự đặc biệt cho không gian của mình. Thích sự ấn tượng và độc đáo thì những mẫu giấy dán tường 3D phòng khách dưới đây sẽ khiến bạn cực kỳ thích thú.

Giấy dán tường 3D phòng khách với rất nhiều mẫu mã và màu sắc giúp cho việc lựa chọn được dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn đã chọn được mẫu nào chưa? Hãy liên hệ với Cát Phú Gia để được tư vấn và chọn mẫu phù hợp nhất để tạo nên không gian phòng khách ấn tượng nhất!
 


Bài viết khác

Những mẫu giấy dán tường cho phòng ngủ độc đáo

Những mẫu giấy dán tường độc đáo luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong số đó, giấy dán tường 3d cho phòng ngủ cũng chiếm được cảm tình khá lớn từ chủ nhà.


Giấy dán tường 3D giá rẻ có chất lượng không?

Giấy dán tường 3D giá rẻ có chất lượng không? Loại giấy này có thực sự an toàn, bền đẹp không? Hãy cùng tìm hiểu lời giải đáp qua bài viết dưới đây.


Giấy dán tường 3D giá rẻ - lựa chọn hoàn hảo cho không gian

Giấy dán tường 3D giúp thể hiện chiều ngang, chiều dọc và chiều sâu không gian nhà ở của bạn một cách hoàn hảo nhất. Vậy đâu là địa chỉ bán uy tín bạn có thể chọn?


Chọn giấy dán tường 3d phong cảnh cho hợp với phong thủy

Giấy dán tường 3D phong cảnh giúp gia chủ thay đổi không gian của căn phòng trở nên thẩm mỹ hơn. Dưới đây là cách chọn giấy hợp phong thủy để thu hút vận may về nhà


Những loại giấy dán tường trẻ em nào cũng mê

Bạn đang tìm giấy dán tường cho trẻ em? Bạn đang muốn trang trí căn phòng cho em bé nhà mình? Hãy tham khảo ngay những loại giấy dán tường trẻ em nào cũng mê trong bài viết dưới đây.


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo