Các mẫu giấy dán tường văn phòng phổ biến trên thị trường hiện nay

Bạn mong muốn thay đổi không gian phòng làm việc, còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay giấy dán tường văn phòng đầy phong cách tại đây.

Các mẫu giấy dán tường văn phòng không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ của văn phòng làm việc mà đó còn là một không gian ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý làm việc của nhân viên. Ngoài những trang bị đầy đủ từ vật chất cho đến thiết bị sử dụng, thì những mẫu giấy dán tường sáng tạo và nghệ thuật cũng mang lại một tầm quan trọng vô cùng lớn cho năng suất của mỗi doanh nghiệp.

Giấy dán tường văn phòng sáng tạo

Với những văn phòng mang đầy tính nghệ thuật thì các mẫu giấy dán tường văn phòng sẽ có phần độc đáo và mới lạ, không chỉ mang đến một cơn gió mát hàng ngày, còn tạo cảm hứng cho nhân viên của mình phát triển. Đây được xem là một trong những sự thông minh trong trang trí văn phòng khi chọn lựa các giấy dán có hình ảnh ngộ nghĩnh, năng động, hoạt bát.

Nhân viên làm việc vì vậy luôn cảm thấy tinh thần thoải mái, không gian xung quanh đáng yêu, không còn bị áp lực trong căn phòng bốn bức tường như trước đây. Ngoài ra, khi khách hàng đến thăm hay ký kết hợp đồng tại công ty bạn, nếu người ta nhìn thấy một không gian tràn đầy sức sống không khỏi không cảm thấy sự chất lượng trong công việc của công ty mà mình hợp tác. Một trong những loại mấy dán tường sáng tạo mà bạn nên tham khảo cho văn phòng của mình chính là giấy dán tường Library của Hàn Quốc.

Giấy dán tường tone màu nhẹ

Những con người mang trong mình sự yêu thích giản dị và bình yên luôn có cảm tình với những mẫu giấy đơn sắc, tone màu nhẹ nhàng. Nếu bạn muốn kích thích sự tư duy sáng tạo đối với nhân viên thì nên chọn một màu vàng chanh tươi. Màu xanh thiên nhiên vừa hài hoà vừa phóng khoáng, thích hợp với những công việc kinh doanh. Nếu công việc cần chạy KPI, áp lực công việc lớn thì màu trắng thuần khiết, hay màu hồng phấn nhẹ nhàng sẽ là những lựa chọn hàng đầu giúp nhân viên được xoá nhoà áp lực, đạt được kết quả tốt cho công việc.

Được xem là một trong những mẫu giấy dán tường văn phòng có phần dễ dàng tìm kiếm, áp dụng cho nhiều công việc, ngành nghề, mà không lo lắng về sự nhàm chán. Bạn có thể tham khảo các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc như Giấy dán tường Besti hoặc giấy dán tường JEIL 2019.

Giấy dán tường chữ nghệ thuật

Nhắc đến giấy dán tường văn phòng không thể không nhắc đến giấy dán tường chữ trang trí. Vừa có phần đặc biệt, vừa lại có phần phá cách. Ở các khu vực trung tâm của công ty, nơi tiếp đón các khách hàng hay đối tác hợp tác, các giấy dán tường chữ thường được dán trang trí với những giá trị tinh thần cao mà nó mang lại.

Những dòng chữ xuất hiện trên các bức tường không chỉ nhắc về tính thẩm mỹ mà còn là những ý nghĩa mà nhà lãnh đạo muốn gửi gắm truyền động lực đến cho nhân viên của mình. Sự nhiệt huyết từ trong từng câu nói, sự tin tưởng trong từng dòng chữ. Và hơn hết, đó cũng chính là phương châm làm việc mà cả một tập thể công ty đang hướng đến, đang phấn đấu thực hiện.

Trên đây chỉ là 3 mẫu giấy dán tường văn phòng phổ biến trên thị trường mà bạn có thể tham khảo. Bạn cũng có thể chọn lựa thêm nhiều mẫu giấy dán tường khác tại catphugia.com với sự tư vấn tận tình cho những yêu cầu của bạn mong muốn. Mỗi bức giấy dán tường không chỉ là trang trí mà nó còn mang đến những sứ mệnh thầm lặng khác.
 


Bài viết khác

Các mẫu hoa văn trong giấy dán tường trang trí

Tác dụng chính của giấy dán tường trang trí là để trang điểm cho bên trong ngôi nhà mình, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất. Tham khảo các mẫu giấy dán tường đẹp sau đây ngay hôm nay.


Giấy dán tường decal - Phù hợp với mọi không gian

Giấy dán tường decal là sự lựa chọn hoàn trang trí cho không gian sống. Với đặc điểm phù hợp với mọi không gian, sản phẩm chinh phục được đông đảo người tiêu dùng.


Nên chọn sắc màu nào cho giấy dán tường nhà bếp

Cách chọn giấy dán tường nhà bếp sao cho đẹp nhất, phù hợp phong thủy và không gian chung, tất cả những điều này sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.


Trang trí phòng ngủ cho các bé bằng giấy dán tường dễ thương

Bạn đang tìm kiếm giấy dán tường dễ thương cho phòng ngủ bé yêu nhà mình. Tham khảo ngay bài viết này để biết cách lựa chọn các mẫu giấy dán xinh xắn nào.


Giấy dán tường màu xanh - Tạo không gian tươi mát

Màu xanh trông lúc nào cũng tràn đầy sức sống. Nếu bạn yêu thích không gian tươi mát thì chắc chắn không thể bỏ qua giấy dán tường màu xanh khi trang trí cho căn nhà của mình!


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo