Chọn giấy dán tường 3d phong cảnh cho hợp với phong thủy

Giấy dán tường 3D phong cảnh giúp gia chủ thay đổi không gian của căn phòng trở nên thẩm mỹ hơn. Dưới đây là cách chọn giấy hợp phong thủy để thu hút vận may về nhà

Giấy dán tường 3D phong cảnh mang lại không gian sống động hơn cho căn phòng. Tuy nhiên cách dán như thế nào cho hợp phong thủy là điều khiến nhiều người băn khoăn. Để giúp các bạn có câu trả lời, chúng tôi xin chia sẻ những bí quyết chọn giấy hợp phong thủy qua bài viết sau.

Cách lựa chọn giấy dán tường 3d phong cảnh hợp phong thủy

Để giấy dán tường mang lại sự hài hòa với không gian, các bạn hãy lưu ý một số yếu tố như sau:

Lựa chọn theo màu sắc

Theo quy luật ngũ hành âm dương gồm có 5 cung khác nhau đó là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi cung mệnh sẽ ứng với một màu sắc khác nhau, cụ thể như sau:

Màu trắng, màu vàng, màu ánh kim thích hợp với mệnh Kim. Màu xanh lá cây, màu nâu, xanh nước biển và màu đen thích hợp với mệnh Mộc. Màu xanh nước biển, màu đen thích hợp với mệnh Thủy. Màu đỏ, màu tím, màu hồng và màu cam thích hợp với mệnh Hỏa. Màu nâu, màu vàng đất thích hợp với mệnh Thổ.

Như vậy tùy theo cung mệnh của mình các bạn sẽ lựa chọn loại giấy có màu sắc phù hợp nhất để vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo hợp với phong thủy.

Lựa chọn theo hoa văn và họa tiết

Theo quan niệm dân gian giấy dán tường có nhiều họa tiết và hoa văn sẽ tạo nên sự nguy hiểm cho gia chủ, đồng thời tạo nên cảm giác không thân thiện. Nếu dán các loại giấy dán tường 3D phong cảnh có quá nhiều họa tiết sẽ tạo nên áp lực trong gia đình, các thành viên sẽ thường xuyên bất đồng quan điểm và sinh ra cãi vã.

Ngoài ra nếu sử dụng loại giấy dán tường này trong phòng ngủ sẽ khiến cho gia chủ bị hôn mê sâu, giấc ngủ không được tròn đầy và hay gặp những giấc mơ. Lâu dần sẽ tạo nên cảm giác mệt mỏi, thiếu sức sống cho mọi người trong gia đình.

Do đó lời khuyên dành cho các bạn là hãy chọn loại giấy dán có họa tiết đơn giản, có thể sử dụng phong cảnh về thiên nhiên để tạo nên sự hài hòa. Không nên chọn các loại phong cảnh có các con vật độc ác như hổ, báo, rắn,... 

Những lưu ý dán giấy tường 3D phong cảnh

Giấy dán tường 3D sẽ bị hỏng và rách sau nhiều năm sử dụng. Do vậy sẽ gây mất thẩm mỹ cho không gian. Không những vậy, theo yếu tố phong thủy thì sự rách nát và xô lệch sẽ tạo nên sự hỗn loạn trong ngôi nhà, nhất là các khe hở sẽ tạo nên cảm giác thiếu thốn.

Chính vì thế khi thi công các bạn cần sử dụng loại giấy dán tường chất lượng nhất để đảm bảo cho tuổi thọ được lâu nhất. Tuyệt đối không kê các đồ đạc trực tiếp vào vào giấy dán tường vì sẽ dễ dàng làm rách chúng. Các bạn nên kê cách tường ít nhất 1 đến 2 cm. Nếu bắt buộc phải kê sát thì hãy để một miếng lót giữa đồ vật và tường nhằm hạn chế sự hỏng hóc một cách tối đa.

Trong quá trình sinh hoạt nên chú ý không để các vật sắc nhọn va vào tường vì sẽ gây trầy xước và hư hỏng nhanh chóng.

Ngoài ra theo yếu tố phong thủy thì tuyệt đối không nên dùng bút bi để đâm vào giấy dán tường hay viết lên giấy dán tường. Bởi vết tích mà nó để lại không thể làm sạch, nếu có làm sạch cũng sẽ gây xây xát và ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Trên đây là một số thông tin giúp các bạn biết cách lựa chọn giấy dán tường 3D phong cảnh phù hợp và hài hòa nhất. Chúc các bạn sẽ tạo được nên một không gian sống động để thu hút vận khí và đem lại may mắn cũng như sức khỏe cho gia đình.
 


Bài viết khác

Những loại giấy dán tường trẻ em nào cũng mê

Bạn đang tìm giấy dán tường cho trẻ em? Bạn đang muốn trang trí căn phòng cho em bé nhà mình? Hãy tham khảo ngay những loại giấy dán tường trẻ em nào cũng mê trong bài viết dưới đây.


Hướng dẫn thi công giấy dán tường tại nhà

Bạn muốn decor lại căn nhà bằng giấy dán tường và đang loay hoay chưa biết làm thế nào, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thi công giấy dán tường đơn giản và nhanh chóng nhất.


Chọn tranh giấy dán tường cho phòng khách như thế nào cho đúng?

Phòng khách cần được trang trí và sắp xếp các món đồ nội thất cho thật gọn gàng và mang tính thẩm mỹ cao. Trong đó, tranh giấy dán tường là một trong những lựa chọn hàng đầu để trang trí.


Top 10 mẫu giấy dán tường phòng khách đẹp "ngất ngây"

Bạn muốn dán lại tường phòng khách nhưng không biết nên sử dụng loại nào? Theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết được những mẫu giấy dán tường phòng khách đẹp nhất hiện nay.


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo