Cuốn hút trước "vẻ đẹp" của giấy dán tường hoa văn

Giấy dán tường hoa văn ngày càng được ưa chuộng trên thị trường tạo sự cuốn hút bởi vẻ đẹp về hoa văn, màu sắc của nó mang đến cho người tiêu dùng một sự thích thú kỳ lạ.

Ngày nay những bức tường không chỉ dừng lại đơn giản ở việc quét vôi, phun sơn màu như ngày xưa. Giấy dán tường đã trở thành một trào lưu khiến mọi người mê mẩn trước vẻ đẹp của nó. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giấy dán tường,mang  màu sắc, mẫu mã rất đa dạng, có chất lượng từ cao cấp cho đến bình dân. Giấy dán tường hoa văn sẽ mang lại sự tươi mới cho gia đình của bạn. 

Giấy dán tường hoa văn mang lại những lợi ích gì?

Sở dĩ giấy dán tường rất được người tiêu dùng lựa chọn bởi vì sự đa dạng về hoa văn, màu sắc, độ bền, tiết kiệm chi phí cao. Ưu điểm lớn nhất của giấy dán tường mang lại đó bạn có thể dễ dàng thay đổi mọi lúc mọi nơi, bất cứ lúc nào mà lại không tốn quá nhiều thời gian và sức lực.

Đẹp, phong phú, đa dạng, thay đổi dễ dàng

Giấy dán tường hoa văn sẽ mang lại cho bạn những thay đổi rất tuyệt vời trong căn nhà của mình. Lựa chọn giấy dán tường để trang trí thêm cho căn nhà của bạn thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời, bạn có thể thay đổi bất kỳ loại giấy dán tường cho từng phòng từ phòng người lớn đến phòng trẻ em, phòng khách,...

Giấy dán tường họa tiết hoa văn mang lại những mẫu mã khá đa dạng bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng bán đồ nội thất, cửa hàng decor,...và có thể thay đổi chúng qua từng năm từng mùa khác nhau. Cát phú gia là một trong những địa điểm mua sắm giấy dán tường hoa văn tuyệt vời.

Công nghệ sản xuất giấy dán tường hiện đại tiên tiến

Khi người tiêu dùng có ý định mua thì hay có câu hỏi, giấy dán tường này đẹp thì đẹp thật nhưng nó có bền hay không? Vấn đề này thì các bạn yên tâm nhé, với công nghệ hiện đại như ngày nay các loại giấy dán tường khá chắc chắn, đảm bảo về chất lượng với độ bám dính khá cao đặc biệt của các thương hiệu đến từ Nhật Bản và Hàn quốc. 

Giấy dán tường thân thiện với người dùng

Nhiều gia đình có con nhỏ, luôn cảm thấy bực bội khi trẻ nô đùa vẽ bậy lên tường rất bẩn. Giấy dán tường hoa văn là một trong những giải pháp tối ưu giúp bạn vừa có một bức tường xinh xắn vừa dễ lau chùi. Đặc biệt tránh được sự tiếp xúc trực tiếp của trẻ nhỏ với sơn, vôi trên tường.
Độ bền cao

Tại sao giấy dán tường với họa tiết hoa văn lại có độ bền như thế nào? Bởi vì nó có ưu điểm vượt trội chống bẩn với các tác động như nước, dầu, vết ố vàng,...chống thấm khá cao, hạn chế bong tróc nếu thi công bề mặt tốt bạn có thể sử dụng đến 7-8 năm đấy. Do vậy giấy dán tường hoa văn có độ bền khá cao.

"Vẻ đẹp" bất ngờ của giấy dán tường họa tiết hoa văn

Ai cũng sẽ bất ngờ khi thấy được vẻ đẹp của các họa tiết hoa văn được in ấn khá đẹp mắt từ 2D đến 3D. Kết hợp với màu sắc ánh sáng, màu sắc cùng với những đường nét uyển chuyển mềm mại của hoa văn mang lại cho bạn cảm giác thú vị cho bạn.

Đây là một mẫu dán tường cao cấp mà Cát phú bán chạy nhất trên thị trường trong những năm gần đây, với họa tiết vô cùng độc đáo kết hợp với nền hòa nhã đã thực sự tạo được điểm nhấn, sang trọng và đẹp mắt cho khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất. 

Bức tường với hoa văn đơn giản cho phòng khách của bạn. Tùy thuộc vào nội thất của bạn mà chúng tôi có thể tư vấn được kiểu phù hợp. Ví dụ nếu như bạn có tủ sách màu hồng, bạn muốn chọn một giấy dán tường hoa văn họa tiết. Mẹo nhỏ bạn hãy chọn những họa tiết có cùng tone màu hoặc nhạt hơn một tí, các màu tương đồng nhau sẽ rất đẹp và mang lại hiệu quả khá cao đấy. Tùy vào kiểu họa tiết mà chúng ta có thể biết được tính cách của chủ nhân nữa đấy.

Để một góc làm việc của bạn thêm thú vị, bớt trống rỗng thì bạn nên trang trí một ít giấy dán tường mang tính thú vị cao như mẫu hoa văn trắng đen trên đây. Nó tạo nên sự giản dị mà không quá sức nhàm chán giúp góc làm việc bạn thêm xinh hơn đấy. Bạn có thể đan xen những họa tiết hoa văn lớn với hoa văn nhỏ như tone màu cam nó sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm cúng vào mùa đông đấy.

Chúng ta thường luôn nghĩ giấy dán tường chỉ dùng để dán tường nhưng ngoài dán tường ra nó có thể dán trên trần nhà hay trong tủ quần áo cũng rất ổn. Mang lại cho bạn sự thoải mái lãng mạn, sự khác biệt với những căn nhà mình thường khác.  

Những hoa văn nhỏ nhắn cũng là một trong những sự lựa chọn của những người khó tính và thích sự đơn giản. Nền trắng làm nổi bật họa tiết một cách dễ dàng. Hoặc kết hợp xen kẽ giữa họa tiết và tone màu không họa tiết nó cũng là một sự lựa chọn tuyệt hảo.

Trong lựa chọn họa tiết hoa văn thì gam màu là một trong những yếu tố để lựa chọn. Màu vàng và màu hồng hay được luwajc chọn nhất vì màu sắc khá ấn tượng, màu vàng mang đến sự may mắn và tươi mới, màu hồng thì khá lãng mạn.

Vẻ đẹp cuốn hút của giấy dán tường hoa văn, mang lại cho người tiêu dùng sự thoải mái và hài lòng. Hãy đến ngay Gia Phú Cát để lựa chọn cho mình những kiểu giấy dán tường phù hợp nhé.
 


Bài viết khác

Những mẫu dán tường karaoke nào để lại ấn tượng

Lựa chọn loại giấy dán tường đẹp sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho quán hát. Sau đây là tổng hợp những mẫu giấy dán tường Karaoke hot nhất.


Giấy dán tường Vintage - Thể hiện phong cách tân cổ điển

Giấy dán tường Vintage đang là loại giấy được đông đảo người dùng săn đón. Sản phẩm này được quan tâm vì phong cách cổ điển đầy nhẹ nhàng và đơn giản của nó.


Ưu điểm nổi bật của giấy dán tường chống nóng

Thời tiết ngày càng nắng nóng, để làm cho căn nhà bạn giảm bớt độ khắc nghiệt của thời tiết, chúng tôi khuyên bạn hãy sử dụng giấy dán tường chống nóng.


Các mẫu giấy dán tường văn phòng phổ biến trên thị trường hiện nay

Bạn mong muốn thay đổi không gian phòng làm việc, còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay giấy dán tường văn phòng đầy phong cách tại đây.


Các mẫu hoa văn trong giấy dán tường trang trí

Tác dụng chính của giấy dán tường trang trí là để trang điểm cho bên trong ngôi nhà mình, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất. Tham khảo các mẫu giấy dán tường đẹp sau đây ngay hôm nay.


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo