Những mẫu dán tường karaoke nào để lại ấn tượng

Lựa chọn loại giấy dán tường đẹp sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho quán hát. Sau đây là tổng hợp những mẫu giấy dán tường Karaoke hot nhất.

Hiện nay, giấy dán tường đang ngày càng được sử dụng phổ biến. Tại gia đình, công ty, các quán bar hay quán hát karaoke đều có thể sử dụng loại giấy này. Bởi sử dụng vật liệu này có khá nhiều ưu điểm như tiết kiệm chi phí, đa dạng mẫu mã, hoa văn, dễ dàng thay đổi,....Trong bài viết chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn về các tiêu chí lựa chọn giấy dán tường và những loại giấy dán tường karaoke phù hợp nhất.

Các tiêu chí lựa chọn giấy dán tường

Đối với việc lựa chọn giấy dán tường karaoke cũng không quá khắt khe. Bạn chỉ cần quan tâm tới 2 tiêu chí cơ bản sau:

Giá cả hợp lý

Trước khi mua bất cứ một mặt hàng nào thì một trong những điều quan trọng nhất mà chúng ta cần quan tâm đó chính là giá cả. Bạn cần lựa chọn những loại giấy dán tường vừa đáp ứng được về nhu cầu thẩm mỹ lại vừa có giá cả hợp lý. Mức giá này phù hợp với mức kinh phí đầu tư dự tính, quy mô phòng hát và đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới. 

Giấy dán tường đảm bảo chất lượng 

Do quán karaoke là nơi sẽ có nhiều khách đến và sử dụng đồ uống sử dụng thường xuyên sẽ tạo ra tính kiềm và tính acid acid cao. Vậy nên bạn cần lựa chọn các loại giấy dán tường có chất lượng tốt và chịu được tính kiềm và tính acid. Nếu lựa chọn các loại giấy dán tường kém chất lượng sẽ dễ dẫn đến tính trạng giấy dán tường bị mềm nhũn và bong tróc trong một thời gian ngắn.

Giấy dán tường phù hợp với phong cách và thiết kế của phòng hát

Bên cạnh đó bạn cũng cần quan tâm đến yếu tố phù hợp. Bạn nên lựa chọn các mẫu giấy dán tường có màu sắc, hoa văn hợp với phong cách và thiết kế của phòng hát để tạo nên sự phù hợp, hài hòa cần thiết.

Tổng hợp các mẫu giấy dán tường karaoke ấn tượng

Có rất nhiều mẫu dán tường trên thị trường hiện nay. Sau đây là tổng hợp 4 mẫu giấy dán tường ấn tượng và hót nhất dành cho các quán karaoke.

Giấy dán tường 3D 

Đây là mẫu giấy dán tường vô cùng hot trong những năm gần đây. Mẫu giấy dán tường Karaoke 3D tạo nên màu sắc sáng loáng, sang trọng cho phòng karaoke. Rất thích hợp cho những phòng cách mang hơi hướng trẻ trung, hiện đại.

Giấy dán tường vân sóng sọc

Đây là một mẫu giấy dán tường tương đối đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. Tùy vào phong cách và bố trí phòng hát mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn những gang màu sáng tối khác nhau để tạo nên bố cục hài hòa cho phòng hát.

Giấy dán tường họa tiết cổ điển

Giấy dán tường cổ điển tạo nên một cảm giác vừa sang trọng lại vừa đậm chất thời gian, đậm chất cổ điển của phương Tây. Loại giấy dán tường này cũng không quá kén chọn thiết kế, khá dễ sử dụng cho phòng hát. Tuy nhiên, để toát lên được hết vẻ đẹp của họa tiết này thì bạn nên kết hợp với những phòng hát karaoke được bố trí, thiết kế theo phong cách cổ điển, hoàng gia. Như vậy sẽ tạo nên một phòng hát vô cùng là hoàn hảo.

Giấy dán tường họa tiết tân cổ điển

Giấy dán tường tân cổ điển là loại giấy được cách tân từ phong cách cổ điển. Là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển của phương tây và phong cách hiện đại ngày nay. Vì vậy nên trong những năm gần đây loại giấy này xuất hiện vô cùng phổ biến ở các quán karaoke. 

Trên đây là những thông tin cơ bản về các tiêu chí chọn giấy dán tường và các mẫu giấy dán tường karaoke ấn tượng hiện nay. Tùy vào mức chi phí dự tính và phong cách thiết kế của quán karaoke để cân nhắc và lựa chọn những mẫu giấy dán tường thật là phù hợp nhé!
 


Bài viết khác

Giấy dán tường Vintage - Thể hiện phong cách tân cổ điển

Giấy dán tường Vintage đang là loại giấy được đông đảo người dùng săn đón. Sản phẩm này được quan tâm vì phong cách cổ điển đầy nhẹ nhàng và đơn giản của nó.


Ưu điểm nổi bật của giấy dán tường chống nóng

Thời tiết ngày càng nắng nóng, để làm cho căn nhà bạn giảm bớt độ khắc nghiệt của thời tiết, chúng tôi khuyên bạn hãy sử dụng giấy dán tường chống nóng.


Các mẫu giấy dán tường văn phòng phổ biến trên thị trường hiện nay

Bạn mong muốn thay đổi không gian phòng làm việc, còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay giấy dán tường văn phòng đầy phong cách tại đây.


Các mẫu hoa văn trong giấy dán tường trang trí

Tác dụng chính của giấy dán tường trang trí là để trang điểm cho bên trong ngôi nhà mình, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất. Tham khảo các mẫu giấy dán tường đẹp sau đây ngay hôm nay.


Giấy dán tường decal - Phù hợp với mọi không gian

Giấy dán tường decal là sự lựa chọn hoàn trang trí cho không gian sống. Với đặc điểm phù hợp với mọi không gian, sản phẩm chinh phục được đông đảo người tiêu dùng.


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo