Những mẫu giấy dán tường cho phòng ngủ độc đáo

Những mẫu giấy dán tường độc đáo luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong số đó, giấy dán tường 3d cho phòng ngủ cũng chiếm được cảm tình khá lớn từ chủ nhà.

Phòng ngủ là nơi ta nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ phút học tập và làm việc mệt mỏi. Chính vì thế, không gian phòng ngủ cần được chú trọng bố trí hơn bao giờ hết. Những mẫu giấy dán tường thường được ưu tiên lựa chọn trong thiết kế, với nhiều kiểu dáng và mẫu mã. Ngoài mẫu giấy thường, giấy dán tường 3d cho phòng ngủ cũng được quan tâm nhiều hơn cả.

Giấy dán tường với thiết kế tối giản 

Thiết kế tối giản đang rất được ưa chuộng đối với phong cách nội thất hiện đại. Với phong cách tối giản, gia chủ có thể sử dụng rất nhiều giấy dán tường đẹp, với nhiều màu sắc và hoa văn nhẹ nhàng mà thanh lịch như: trắng xanh, trắng sữa, hồng nhạt, xanh navy.. Đây là những màu sắc làm tôn lên vẻ đẹp tinh tế của phòng ngủ, nổi bật vẻ sang trọng.

Những màu sắc này mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho chủ nhân căn phòng, đồng thời không làm choáng ngợp và gây mệt mỏi với nhiều chi tiết thừa, rối mắt.

Giấy dán tường thiên nhiên hài hòa

Biến đổi khí hậu diễn ra hàng ngày, gây ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của chúng ta. Khói bụi, ô nhiễm luôn hiện hữu, mang lại cảm giác khó chịu và ngột ngạt. Chính vì thế, việc sử dụng những mẫu giấy dán tường có thiết kế thiên nhiên sẽ tạo không gian thoải mái hơn rất nhiều. 

Việc trang trí phòng ngủ dễ chịu, sẽ mang đến một giấc ngủ chất lượng hơn đến bạn. Những mẫu giấy được gợi ý gồm những mẫu mang phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Bạn có thể tham khảo mẫu giấy dán có hình cánh rừng, bờ biển xanh, đại dương với rất nhiều loại cá sặc sỡ.. Hoặc chỉ đơn giản là một hàng dây leo trên bờ tường cổ kính thôi cũng đã rất tuyệt vời.

Giấy dán tường mang hơi thở thiên nhiên luôn thu hút phần đông cảm tình của người sử dụng.

Giấy dán tường 3D cho phòng ngủ độc đáo

Nếu bạn ưa thích những mẫu giấy mang lại cảm giác chân thực, những mẫu giấy dán tường có hình họa 3D sẽ nổi bật nhất. 

Mẫu giấy dán tường này đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ con, bởi đặc điểm của giấy dán tường 3D cho phòng ngủ là tạo nên những hình ảnh mô phỏng rất sinh động. Con bạn có thể vui chơi sáng tạo một cách thoải mái nhất trong phòng ngủ của mình.

Ngoài ra, những loại giấy dán 3D còn được nhận xét và đánh giá cao của khách hàng bởi sự chân thực và mang lại khoảng không có tính thẩm mỹ cao cho cả căn phòng.

Lưu ý khi chọn giấy dán tường cho phòng ngủ

Khi lựa chọn giấy dán tường, bạn cần chú ý đến phong cách tổng thể của cả căn phòng trước, rồi chọn giấy dán sau. Sự hòa hợp trong không gian căn phòng là rất quan trọng, mang lại cảm giác thoải mái cho chủ nhân căn phòng. 

Chất liệu của giấy dán tường cũng ảnh hưởng nhiều tới độ bền và thẩm mỹ chung. Những loại giấy chất lượng cao thường được lựa chọn để thi công trong phòng ngủ. Đồng thời, sử dụng giấy thân thiện với môi trường, hạn chế mùi hóa học sẽ không gây hại cho sức khỏe.

Trên đây là những gợi ý về những mẫu giấy dán tường độc đáo dành riêng cho phòng ngủ của bạn. Bạn hãy tham khảo về phong cách định dạng cho phòng ngủ của mình, sau đó lựa chọn loại giấy dán cho phù hợp. Phong cách phòng ngủ là đặc trưng cho chính tính cách của chủ nhân căn phòng, chính vì vậy, lựa chọn giấy dán phù hợp chính là đang thể hiện cá tính của riêng bạn.
 


Bài viết khác

Giấy dán tường 3D giá rẻ có chất lượng không?

Giấy dán tường 3D giá rẻ có chất lượng không? Loại giấy này có thực sự an toàn, bền đẹp không? Hãy cùng tìm hiểu lời giải đáp qua bài viết dưới đây.


Giấy dán tường 3D giá rẻ - lựa chọn hoàn hảo cho không gian

Giấy dán tường 3D giúp thể hiện chiều ngang, chiều dọc và chiều sâu không gian nhà ở của bạn một cách hoàn hảo nhất. Vậy đâu là địa chỉ bán uy tín bạn có thể chọn?


Chọn giấy dán tường 3d phong cảnh cho hợp với phong thủy

Giấy dán tường 3D phong cảnh giúp gia chủ thay đổi không gian của căn phòng trở nên thẩm mỹ hơn. Dưới đây là cách chọn giấy hợp phong thủy để thu hút vận may về nhà


Những loại giấy dán tường trẻ em nào cũng mê

Bạn đang tìm giấy dán tường cho trẻ em? Bạn đang muốn trang trí căn phòng cho em bé nhà mình? Hãy tham khảo ngay những loại giấy dán tường trẻ em nào cũng mê trong bài viết dưới đây.


Hướng dẫn thi công giấy dán tường tại nhà

Bạn muốn decor lại căn nhà bằng giấy dán tường và đang loay hoay chưa biết làm thế nào, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thi công giấy dán tường đơn giản và nhanh chóng nhất.


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo