Giấy dán tường 3D giá rẻ có chất lượng không?

Giấy dán tường 3D giá rẻ có chất lượng không? Loại giấy này có thực sự an toàn, bền đẹp không? Hãy cùng tìm hiểu lời giải đáp qua bài viết dưới đây.

Giấy dán tường 3D đã không còn xa lạ với người tiêu dùng. Tính thẩm mỹ và lợi ích về kinh tế mà giấy dán tường 3D đem lại là những điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên với giá thành rẻ, loại giấy này có thực sự an toàn, bền đẹp lâu dài? Giấy dán tường 3D giá rẻ có chất lượng không? Hãy cùng tìm hiểu lời giải đáp qua bài viết dưới đây. 

Độ bền

Giấy dán tường 3D giá rẻ chắc chắn sẽ không bền đẹp vĩnh viễn mà có thể được sử dụng trong khoảng thời gian nhất định. Sử dụng được lâu dài hay ngắn hạn còn tùy thuộc vào việc giữ gìn, vệ sinh, yếu tố thời tiết.

Với thời tiết của Việt Nam, muốn giấy dán tường 3D giữ được độ bền lâu dài, người thi công cần thực hiện công tác chống thấm cho tường. Tuy giá thành loại giấy này không đắt, nhưng để sử dụng được lâu, bạn cần bỏ thêm chi phí cho việc chống thấm. 

Tính thẩm mỹ 

Xét về khía cạnh thẩm mỹ, giấy dán tường 3D luôn là một trong những gợi ý tuyệt vời điểm tô cho không gian thêm tươi mới và có chiều sâu. Những phong cảnh hay màu sắc được khắc họa tỉ mỉ tạo độ chân thực và sắc nét, khiến cảnh vật như đang hiện hữu ngay trước mắt. 

Giấy dán tường 3D còn có rất nhiều mẫu mã, đáp ứng được nhiều phong cách kiến trúc và nội thất khác nhau. Bạn có thể lựa chọn dựa vào sở thích cũng như đặc điểm không gian. Bạn cũng có thể thay đổi theo xu hướng hoặc theo từng thời điểm. Nếu bạn là người thích thay đổi và không yêu cầu cao về độ chắc chắn thì giấy dán tường 3D chính là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tạo điểm nhấn cho không gian. 

Một điều bạn cần lưu ý khi chọn giấy dán tường 3D cho căn phòng đó là chỉ nên trang trí một góc tường nhỏ bằng loại giấy này chứ không nên trang trí toàn bộ bức tường để tránh sự rối mắt. Giấy dán in tranh phong cảnh rất được ưa chuộng bởi chúng tạo cảm giác thoáng mát, rộng rãi cho căn phòng. 

Độ tương thích với không gian

Giấy dán tường 3D tuy đẹp và đa dạng về mẫu mã nhưng chỉ được sản xuất theo những khổ giấy nhất định. Bởi vậy, bạn cần chọn kỹ càng để phù hợp với diện tích không gian cũng như kích thước của bức tường. Không nên tin hoàn toàn vào sự lung linh của ảnh quảng cáo. 

Độ an toàn

Giấy dán tường 3D được tạo nên từ hỗn hợp của vinyl và giấy nên có tính thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng. Chỉ một ngày sau khi thi công dán tường là bạn có thể sinh hoạt ngay trong không gian đó. 

Hơn nữa, việc thi công giấy dán tường 3D cũng không tạo ra mùi khó chịu giống như trang trí tường bằng sơn nước. Đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ, giấy dán tường 3D sẽ rất thích hợp dùng để trang trí vì loại giấy này hoàn toàn không chứa chất độc hại hay mùi đặc trưng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. 

Lợi ích về kinh tế

Nếu xét về kinh tế thì việc trang trí bằng giấy dán tường 3D sẽ không tiết kiệm bằng sơn nước. Tuy nhiên, giấy dán tường 3D giá rẻ lại đáp ứng được tiêu chí bền đẹp và có thể dễ dàng thay đổi theo ý thức và xu hướng. 

Để đảm bảo giấy dán tường không bị bong tróc, cần bỏ ra một khoản chi phí để làm bề mặt và lớp lót thật bền và tốt. Bạn cần lưu ý đến chất lượng giấy khi lựa chọn giấy dán tường. 

Thời gian thi công

Nếu trang trí phòng bằng giấy dán tường 3D, bạn chỉ cần thi công một bước đơn giản là dán giấy. Bạn sẽ sở hữu ngay một không gian mới mẻ, có điểm nhấn mà không tốn quá nhiều công sức cũng như thời gian.  

Tuy nhiên, bạn cần xử lý bề mặt tường, làm công tác chống thấm rồi mới thực hiện dán giấy. Như vậy, thời gian sử dụng giấy dán tường sẽ lâu hơn.

Bài viết trên đã đưa ra những thông tin để giải đáp câu hỏi “Giấy dán tường 3D giá rẻ có chất lượng không?”. Hy vọng bạn đã có câu trả lời cho riêng mình để có thể đưa ra lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà của bạn.  


Bài viết khác

Giấy dán tường 3D giá rẻ - lựa chọn hoàn hảo cho không gian

Giấy dán tường 3D giúp thể hiện chiều ngang, chiều dọc và chiều sâu không gian nhà ở của bạn một cách hoàn hảo nhất. Vậy đâu là địa chỉ bán uy tín bạn có thể chọn?


Chọn giấy dán tường 3d phong cảnh cho hợp với phong thủy

Giấy dán tường 3D phong cảnh giúp gia chủ thay đổi không gian của căn phòng trở nên thẩm mỹ hơn. Dưới đây là cách chọn giấy hợp phong thủy để thu hút vận may về nhà


Những loại giấy dán tường trẻ em nào cũng mê

Bạn đang tìm giấy dán tường cho trẻ em? Bạn đang muốn trang trí căn phòng cho em bé nhà mình? Hãy tham khảo ngay những loại giấy dán tường trẻ em nào cũng mê trong bài viết dưới đây.


Hướng dẫn thi công giấy dán tường tại nhà

Bạn muốn decor lại căn nhà bằng giấy dán tường và đang loay hoay chưa biết làm thế nào, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thi công giấy dán tường đơn giản và nhanh chóng nhất.


Chọn tranh giấy dán tường cho phòng khách như thế nào cho đúng?

Phòng khách cần được trang trí và sắp xếp các món đồ nội thất cho thật gọn gàng và mang tính thẩm mỹ cao. Trong đó, tranh giấy dán tường là một trong những lựa chọn hàng đầu để trang trí.


"QUÝ KHÁCH CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR BỞI"

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN NỘI THẤT CPG DECOR
Bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành tận nơi. Cam kết chế độ bảo hành chu đáo, tận tâm, linh hoạt. Ghét chậm trễ

Cơ sở vật chất sang trọng

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng

Nhân lực chuyên nghiệp

Nhân sự CPG DECOR được đào tạo chuẩn quốc tế, quy trình lắp đặt được thực hiện an toàn chuyên nghiệp

Sản phẩm tinh xảo

Mẫu sản phẩm được thiết kế hoàn mỹ, sắc nét vượt trội, vật liệu hạng sang, nguồn gốc rõ ràng!

DANH MỤC SẢN PHẨM

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN
VỀ CHÚNG TÔI

“Nội thất Cát Phú Gia tiếp nối thành công. Được hàng trăm nghìn khách hàng trên toàn quốc tin dùng.”

CÔNG TY TNHH CÁT PHÚ GIA

Địa chỉ: TT7.24, Khu sinh thái Tasco Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0985.627.181- 0777.90.1111

Email: kinhdoanh@catphugia.com

GỌI CÁT PHÚ GIA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hỗ Trợ : 0985627181- 0777901111
Chat Zalo